10 Mẫu Nail Đơn Giản Cho Móng Chân Nhỏ

Tran Hong 10.10.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở 10 Mẫu Nail Đơn Giản Cho Móng Chân Nhỏ

Bạn sở hữu một bộ móng chân ngắn và nhỏ, khó để lựa chọn cho đôi chân mình một một mẫu nail phù hợp? Hãy yên tâm, dưới đây là 10 mẫu thiết kế đơn giản, dễ làm cho bộ móng chân nhỏ mà chúng tôi đã sưu tập được từ các nguồn khác nhau. Hãy cùng xem thử bạn thích mẫu nào nhé!

15-easy-nail-art-for-toes5

Mẫu nail với 2 màu chủ đạo đen trâng, và họa tiết sọc ngang và chấm bi đơn giản phù hợp với những móng chân ngắn. Hình trái tim đỏ trên ngón chân cái là một điểm nhấn ấn tượng cho mẫu nail này.

872998916_ea88c45d2f

Chỉ đơn giản với chấm bi xanh trên nền trắng.

Cute-striped-toe-nail-art-designs

Sọc nhiều màu tạo cảm giác cho móng chân bạn dài hơn. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau tùy vào bảng màu yêu thích của mình.

cute-toe-nail-art-4

Đáng yêu với mặt Totoro ở ngón cái và những bàn chân nhỏ ở các móng còn lại.

cute-toe-nail-art-22

Lady-bug

large-21172477

Mẫu móng bọ cánh cam cũng rất đáng yêu có thể phù hợp với cả móng chân ngắn hay dài.

maxresdefault

Biểu tượng Channel ấn tượng ngay giữa móng cái cũng thật đặc biệt. Bạn chỉ cần khéo léo đặt các hạt cườm theo hình Channel trên lớp nền màu trắng, và phủ một lớp topcoat lên móng. Bạn cũng có thể lựa chọn màu gold cho các hạt cườm này.

Polka-Dots-Toe-Nail-Art-Stickers-2015

simple-toe-nail-designs

Đơn giản một màu cùng một bông hoa làm điểm nhấn cũng mang lại cho bạn một bộ móng ấn tượng, nhẹ nhàng, nhất là khi bạn đang sở hữu một bộ móng ngắn.

Bạn thích mẫu nail nào trong số những mẫu nail trên? Hãy chọn cho mình một mẫu móng đẹp để kết hợp với những đôi giày sandal cho ngày cuối tuần cùng bạn bè nhé!

Nguồn từ Internet