10 Ý Tưởng Cho Móng Ngắn Vào Mùa Thu

Tran Hong 21.07.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở 10 Ý Tưởng Cho Móng Ngắn Vào Mùa Thu

Nail ngắn, đừng bận tâm! Nhiều người không quen với những chiếc móng dài, chỉ thích móng ngắn bởi sự tiện lợi của nó nhưng lại e ngại với việc vẽ nail. Các bạn đừng lo, độ ngắn dài không quan trọng và không mấy ảnh hưởng đến việc làm đẹp của bạn đâu.

Dưới đây là 10 ý tưởng nail cho những nang móng ngắn có thể thỏa sức vào mùa hè này.

Negative Daisy

Nail negative space không phải là kiểu móng luôn luôn là họa tiết hình học. Bắt đầu với một lớp nền trong suốt. Sử dụng cọ vẽ nail mỏng và nước sơn màu vàng để chấm các nhụy hoa rãi rác. Sau đó dùng nươc sơn trắng để vẽ các cánh hoa xung quanh.

Minimal Watermelon

Thiết kế dưa hấu tối thiểu này được sử dụng từ bộ sưu tập Painted Ladies của Jin Soon. Sơn mỗi ngón tay trong màu Keppel xanh, nhưng chỉ vẽ ngón tay đeo nhẫn của bạn ở nửa mặt trăng. Đổ đầy phần còn lại của nó bằng sơn dầu Sinopia đỏ da cam. Để khô, sau đó hoàn thành với một lớp topcoat trong suốt.

Nail Foil + Tape

Đối với kết cấu tinh tế và lấp lánh, hãy thử cái nhìn trung lập với kim loại. Bắt đầu với một lớp sơn màu nude. Khi dính, đặt các dải băng móng xen kẽ và lá mỏng để sắp xếp sự lựa chọn của bạn. Sau dó phủ một lớp bóng trong suốt lên móng.

Black + Gold

Để có một móng tay sang trọng, hãy thử cái nhìn tỏa sáng này từ người làm móng nổi tiếng Karen Gutierrez. Bắt đầu bằng một chân đế màu đen, sau đó thêm các đường song song của móng tay móng vàng ngay dưới đầu móng. Làm bóng nó với một lớp phủ trong suốt.

Glittery French Tip

Móng kiểu Pháp không chỉ dành cho móng dài. Nâng cấp phong cách bằng một lớp glister trong suốt, được phủ lên bằng lớp phủ cuối.

Fiery Tips

Bắt đầu với một lớp nền màu đen. Tạo đầu xoáy của ngọn lửa đầu tiên trong một màu cam sáng màu đỏ gần lớp biểu bì của bạn. Áp dụng một đánh bóng màu vàng ở đầu của bạn và pha trộn lên cho một hiệu ứng ombre.

Summery Design

Hãy thử một thiết kế mùa hè với sự kết hợp của chanh và cây của miền nhiệt đới . Bắt đầu bằng một lớp sơn trắng, sau đó thêm thiết kế của bạn. Phác thảo các hình dạng màu đen với một bàn chải mỏng . Kết thúc bằng lớp phủ trên cùng.

Candy Stripes

Thay thế giữa bong bóng hồng và trắng cho một cái nhìn sọc sẽ phù hợp với khăn tắm biển của bạn.

Nửa Mặt Trăng Không Tương Xứng

Hãy suy nghĩ về điều này như một thiết kế half-moon lệch.

Sọc Mỏng

Nếu bạn có một bàn tay ổn định, công việc này là đơn giản cho bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một chiếc bàn chải mỏng mỗi lần một màu. Bằng cách này, chiều rộng của mỗi đường sẽ duy trì được.

Nguồn: Elle.com

Bạn thấy thế nào về các mẫu nail trên? Đẹp phải không nào? Nếu bạn đang cần tìm những mẫu nail cho móng ngắn, vậy thì còn chần chừ gì mà không thử!

Nguồn từ Internet