15 Mẫu Nail Đẹp Lấy Cảm Hứng Từ Lễ Tạ Ơn

Tran Hong 07.10.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở 15 Mẫu Nail Đẹp Lấy Cảm Hứng Từ Lễ Tạ Ơn

Những cơn sóng mùa thu, màu sắc theo mùa, và hình móng tay theo phong cách bóng đá từ show diễn The Monse. Tất cả đều mang lại một sắc màu sống động cho ngày lễ Tạ Ơn. Hãy cùng chúng tôi xem thử những mẫu nail đẹp cho ngày lễ nhé!

The Thanksgiving Mantra

Nếu màu sắc của bánh donut quá sáng, hãy đổi sang các tông màu hồng kết hợp với nhiều màu sắc tươi tắn hơn như màu nâu sẫm và màu xanh lá cây. Thiết kế bởi @wahnails

Falling Leaves

Đây là một cách tưởng tượng để vẽ những lá rơi. Bắt đầu bằng một móng tay trần, và ombré ở đầu móng với màu da cam. Một khi khô, dặm lên đầu móng một lớp glitter bạc. Sau đó phủ một lớp topcoat lên móng. Thiết kế bởi @nailjob

Neutral Gold

Móng tay negative đơn giản này là sự tinh tế với kim loại. Chấm các chấm tròn nhỏ dọc theo hai mép của móng với màu vàng gold. Sau đó phủ một lớp topcoat lên móng. Thiết kế bởi @sc

Marc Jacob

Nhà thiết kế móng tay Jin Soon đã thiết kế móng này cho bộ sưu tập năm 2017 của Marc Jacobs. Ghi chú từ chủ đề màu 70 vào đường băng, bắt đầu bằng cách dán miếng mỏng vào giữa móng của bạn. Sơn nửa dưới cùng màu đen, và phần trên cùng màu nâu. Sau khi khô, nhẹ nhàng loại bỏ băng và kết thúc với một lớp phủ trên.

Sporty Monse

Nếu bóng đá là điểm thu hút chính tại Lễ Tạ ơn của gia đình bạn, hãy nhìn đến móng tay thể thao của Monse.

Kỹ Thuật Cọ Khô

Móng tiêu cực thường được dành riêng cho đồ họa, thiết kế tuyến tính, nhưng kỹ thuật cọ khô là tất cả mọi thứ. Bắt đầu bằng một cái móng tay trần, thấm mỏng một lớp sơn dầu bóng láng bóng, sau đó lau hết phần lớn sản phẩm cho đến khi nó gần như khô.

Chanel Tweed

Nếu bạn không có khả năng 2,0, hãy có được điều tốt nhất tiếp theo với móng tay tweed Chanel. Bắt đầu với một cơ sở màu trắng, sau đó xen kẽ giữa màu đen và màu xám theo mẫu chéo.

Linear Prism

Nail Hologram đang rất phổ biến. Bạn có thể nâng cấp loại nail này bằng việc sử dụng các màu sơn chrome và các họa tiết đồ họa.

Sand Jars

Mẫu nail được lấy cảm hứng từ họa tiết của một chiếc bình. Sử dụng các màu cam và vàng Lễ Tạ ơn, sơn các đường lượn sóng theo chiều ngang trên lớp nền màu trung tính.

In the Round

Lấy hai màu sắc Lễ Tạ ơn – đỏ và vàng – và vạch ra phần trên cùng và dưới cùng của móng của bạn để có một thiết kế không gian tiêu cực dễ dàng.

Brown Isn’t Boring

Brown không phải là điên với thiết kế đồ họa Louis Vuitton này. Sử dụng băng đinh để che các phần khác nhau cho các cạnh sắc nét và sạch.

Nude Grid

Nâng một cái móng khỏa thân bằng thiết kế này trong các kết cấu tương phản. Bắt đầu bằng cách sử dụng một nền nude sau đó lớp nó với một lớp phủ đầu mờ. Để khô, sau đó vẽ một lưới điện trong một lớp phủ cuối rõ ràng với một bàn chải sọc.

Diagonal Glitter

Nếu bạn muốn một cái gì đó cơ bản nhưng nổi bật, hãy thử mẫu nail tiêu cực đơn giản. Bắt đầu bằng một lớp móng cơ bản rõ ràng. Sơn nửa trên của mỗi chiếc đinh trên đường chéo bằng sơn mài lấp lánh. Một khi khô, đóng dấu móng tay với một lớp phủ rõ ràng.

Copper Plaid

Hãy thử cái nhìn bằng đồng này bằng cách thêm các dải băng đinh bằng kim loại trong một thiết kế kẻ sọc xám trên đỉnh của một cái đinh khỏa. Kết thúc với một lớp sơn phủ trong suốt.

Abstract Turkey

Một thiết kế bởi @bakenekonails

Hãy bắt đầu vẽ nail thôi nào!

Nguồn từ Internet