19 Ý Tưởng Nail Lộng Lẫy Cho Mùa Đông

Tran Hong 28.10.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở 19 Ý Tưởng Nail Lộng Lẫy Cho Mùa Đông

Mùa đông đã đến, hãy thưởng thức móng tay theo mùa với những chi tiết tinh xảo, những mảng vàng, và những âm thanh thời trung cổ của OTT. Hãy để 19 kiểu thiết kế đáng kinh ngạc này tạo cảm hứng cho móng tay tiếp theo cho bạn.

Đỏ Ruby

Một màu đỏ ruby ​​sẽ làm cho đôi tay của bạn lấp lánh như đồ trang sức vào mùa lễ này. Cặp đôi 512 Mythique và 500 Rougue của Chanel Cần thiết để nhân rộng giao diện.

Playful Pink

Đáng yêu trong sắc màu hồng với set Bed of Roses của Deborah Lippmann. Sơn ngón tay nhẫn bằng vàng lấp lánh để nổi bật hơn.

Ice Queen

Móng hoa oải hương thường là một nguyên liệu mùa xuân, nhưng thêm một chút lấp lánh cho thiết kế này tạo ra hiệu ứng lạnh hơn mùa thích hợp hơn.

Grayscale French

Nâng cấp móng tay Pháp truyền thống với một chút xám xịt. Các sắc thái buồn cười của thép là hoàn hảo cho thời tiết áo len.

Nail Trăng Mật

Biến móng thành một kỳ diệu thiên đường với móng tay này. Sử dụng lớp nền bằng màu hồng mềm để thêm một hiệu ứng tinh tế sau đó vẽ trên mặt trời, mặt trăng và sao.

Nail Giấc Mơ

Được biết đến như là các móng Halo, các lấp lánh tròn và các ngôi sao thêm một lời nhắn vui vẻ và lễ hội để làm sạch móng tay. Điều duy nhất còn thiếu là bộ lọc KiraKira.

Matte Black

Nó có thể không có ánh sáng và lấp lánh của các kiểu móng tay khác, nhưng mờ màu đen – một màu phổ biến nhất liên quan đến xe hơi sang trọng – nổi bật theo một cách hoàn toàn khác.

A Bit of Sparkle

Thêm một chút lấp lánh vào giường móng của bạn. Phác thảo móng của bạn với tinh thể nhỏ và kết thúc với một đánh bóng rõ ràng.

Chi Tiết Xinh Xắn

Nghệ nhân móng tay Frédérique Olthuis đã cho móng tay tiêu cực của cô ấy một làn da mịn màng. Để có được cái nhìn, sơn một lớp sơn cơ bản rõ ràng và để cho khô. Thêm một dải mỏng màu đen ở mặt trăng nửa. Thêm sequins bằng kim loại phẳng vào dải và niêm phong nó với một lớp phủ rõ ràng.

Nửa Mặt Trăng

Đây là một điểm khác cho những người đam mê móng tay tiêu cực. Hãy thử cái nhìn đơn sắc này bằng cách vẽ một nửa mặt trăng màu đen của bạn, sau đó thêm một cú giật mạnh của màu trắng sang một bên của móng tay.

Matte Colorblocking

Hãy thử các móng tay đậm màu sắc trang nhã để phù hợp với trang phục trang sức của bạn.

Ngọc Trai

Nếu bạn muốn quyến rũ ba chiều, hãy thử thiết kế ngọc trai chủ nhật của Kayleigh Jean.

Trang Sức Trung Cổ

Xa hoa với một móng tay Ojeweled. Áp dụng đá quý đối xứng cho một giai điệu phục hưng.

Gold Flecks

Dễ dàng và sang trọng

Glitter Bombré

Kết hợp các lực lượng siêu móng của glitter polish và ombré là nghệ sĩ móng Bel Fountain-Townsend’s ‘Glitter Bombre’. Làm mờ màu vàng và đồng tiền bạn yêu thích từ trái sang phải để có được vẻ ngoài lộng lẫy này.

Global Influencer

Wintry Pastel

Tiffany xanh và vàng là sự kết hợp mùa đông cổ điển. Mang hai màu trên đường chéo cho một thiết kế đồ họa nhẹ nhàng.

Half Glitter

Một móng nửa màu đen, với riêng của mình ngang ombré.

Robot Heart

Móng tay của Chrome nổi bật và dễ dàng thực hiện.

Những mẫu thiết kế trên thật tuyệt vời phải không bạn? Chúc các bạn một mùa đông thật ấm áp nhé!

Nguồn từ Internet