3 Cách Vẽ Móng Tay Sọc Đơn Giản

Tran Hong 25.10.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở 3 Cách Vẽ Móng Tay Sọc Đơn Giản

Bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 3 kiểu nail sọc ngang dọc lạ mắt nhưng rất dễ thực hiện sẽ giúp bạn tha hồ khoe tay xinh lẫn gu thời trang sành điệu và cá tính của mình.

Cách 1

Bí quyết tạo kiểu nail đỏ bọc đô xen lẫn các đường sọc dọc ngang “mạng nhện” khá phức tạp như thế này thật ra lại khá đơn giản và dễ thực hiện.

Đầu tiên, bạn cần sưu tầm vài cuộn dây băng keo 1 mặt bản nhỏ nhất. Sơn màu hồng nâu nhạt lên phần ngón áp út và phủ đều 4 móng còn lại với màu sơn đỏ bọc đô. Đợi sơn khô, dán 2 sợi dây băng keo chéo qua nhau trên móng tay sơn màu hồng nâu nhạt.

Tiếp tục dán các sợi dây băng keo còn lại lên móng với hình mũi tên có khoảng cách đều nhau trước khi phủ 1 lớp sơn màu đỏ bọc đô. Sau khi lớp sơn phủ đã khô, bạn chỉ việc dùng tay cẩn thận gỡ lớp băng keo ra khỏi móng là có ngay 1 kiểu nail cá tính khó “đụng hàng”.

Cách 2

Nếu muốn đơn giản hơn, bạn hãy thử làm điệu cho tay xinh của mình với các đường kẻ sọc hình mũi tên cũng rất mới lạ sau đây.

Bắt tay vào việc bằng cách phủ 1 lớp sơn bóng không màu lên toàn bộ móng tay, trước khi dán các dây băng keo theo hình mũi tên từ lớn đến bé như trong ảnh minh họa.

Dùng sơn màu trắng, nude hoặc các màu sắc tùy thích sơn phủ lên lớp băng keo và toàn bộ móng tay. Để khô và nhẹ nhàng lột lớp băng keo ra khỏi móng, bạn đã sở hữu ngay những đường kẻ sọc trang trí nail cực dễ yêu.

Cách 3

Dễ thực hiện hơn cả 2 cách trên, bạn chỉ cần dán 4 sợi dây băng keo chéo qua móng tay như hình hướng dẫn sau khi đã sơn 1 lớp phủ đầu tiên. Phủ thêm 1 lớp sơn đậm màu hơn lớp đầu lên toàn bộ móng tay, kể cả phần dây băng keo.

Để khô, gỡ bỏ lớp băng keo bạn sẽ có một kiểu nail kẻ sọc mới cũng ngộ nghĩnh và cuốn hút không kém.

Chúc bạn thành công với ba cách vẽ này!

Nguồn từ Internet