3 Chất Độc hại Trong Nước Sơn Mà Bạn Nên Tránh

Tran Hong 18.12.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở 3 Chất Độc hại Trong Nước Sơn Mà Bạn Nên Tránh

Bạn có bao giờ đọc kỹ nhãn hiệu và thành phần ghi chú của các loại nước sơn? Bạn có biết rằng một số loại nước sơn chứa những hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe và đôi bàn tay của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 loại hóa chất cần tránh khi lựa chọn nước sơn.

Red_nail_polish_in_application

Formaldehyde

Hóa chất này được coi như là một chất gây ung thư. Nó có thể gây ra mắt, mũi, ngứa họng, hen suyễn, các hiệu ứng tiềm năng trên các hệ thống sinh sản và thần kinh.

Loại hóa chất này thường có trong nhiều loại nước sơn. Nếu không cẩn thận, và sử dụng nước sơn trong thời gian dài sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe của đôi tay bạn.

18iwcq7huzmxpjpg

Toluene

Toluene là một thành phần độc hại được tìm thấy trong hầu hết các loại sơn móng tay. Toluen ít tan trong nước và phân bố nhanh vào các mô tế bào não, gan và thận ngay sau khi hít vào. Chất này gây độc trực tiếp đến thần kinh, nhất là đối với những phụ nữ có thai.

nail-polish-tmagArticle

Dibutyl Phthalate (DBP)

Đây là một chất hóa học giúp đánh bóng tốt màu sơn của bạn. Do đó, nó có mặt hầu hết trong các loại nước sơn. Tiếp xúc với dibutyl phthalate có thể làm giảm khả năng sinh sản.

fashion-nail-polish

Đừng bao giờ ham vội những sản phẩm giá rẻ, bởi nó luôn đi kèm với nhiều mặt trái. Hãy khôn ngoan để tìm hiểu kỹ, cách phân biệt thật giả sản phẩm nước sơn móng tay mình muốn sử dụng, đẹp nhưng phải an toàn cho sức khỏe, bạn nhé!

Nguồn từ Internet