3 Mẫu Nail Đẹp Cho Khoảnh Khắc Giao Mùa

Tran Hong 08.09.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 3 Mẫu Nail Đẹp Cho Khoảnh Khắc Giao Mùa

Thời khắc giao mùa đã đến! Mùa hè đã dần qua đi để bắt đầu một mùa thu lại đến. Bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mẫu nail nào để phù hợp cho bộ móng tay của mình? Hãy đến với 3 mẫu nail mới cho tuần này mà chúng tôi đã sưu tập được. Chắc chắn bạn sẽ thích!

Nail Đẹp Cho Ngày Đầu Thu

1

Trên bàn tay của bạn là cả một khóm hoa dịu dàng mang đậm sắc thu trên nền móng màu nude nữ tính. Với mẫu nail này, bạn hoàn toàn có thể tự do thêm bớt hoặc vẽ các kiểu hoa theo mong muốn của mình. Để vẽ được mẫu nail này, bạn cần cọ vẽ nail chi tiết và sự tinh ý để pha trộn các màu sắc lại với nhau tạo thành một bản hài hòa.

2

Nail xương rồng, có lẽ phù hợp với mùa hè hơn. Tuy nhiên, nó cũng là bản mẫu đặc sắc cho thời khắc giao mùa với màu xanh của thân cây và màu đỏ đậm của hoa. Để vẽ thân cây xương rồng, bạn cần pha trộn hai sắc màu xanh đậm và xanh nhạt để có được màu sắc như hình ảnh.Tương tự như vậy, hoa xương rồng cũng có sự kết hợp giữa hai sắc màu đậm nhạt.

3

Mẫu nail này có vẻ khó để thực hiện hơn so với hai mẫu nail trên, tuy nhiên nó khá thú vị và gây ấn tượng với người nhìn. Với mẫu nail này, bạn sử dụng kỹ thuật vẽ móng thủy tinh với các mảnh giấy fold nhỏ đủ hình dáng để gắn trên một lớp màu nền của móng. Dùng cọ vẽ nail và sơn đen sơn chồng lên móng, rồi dùng cọ chùi nhẹ sơn đen để tạo các hiệu ứng đen mỏng trên nền móng.

Bạn có thể xem cách vẽ ở đây: https://www.instagram.com/p/BJ5tVIggn8d/

Trên đây là 3 mẫu nail đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong tuần này. Hãy thử nghiệm ngay nếu bạn thích nhé! Chúc bạn thành công với mẫu nail của mình.

Nguồn từ Internet