4 Ấn Tượng Nail Nên Thực Hiện Vào Năm Mới

Tran Hong 03.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 4 Ấn Tượng Nail Nên Thực Hiện Vào Năm Mới

Năm 2016 sắp đến lúc khép lại, đó là thời điểm để nói lời tạm biệt với những mẫu nail được ưa chuộng của năm để chào đón một loạt xu hướng nail mới. Thật may mắn cho các tín đồ nail, bởi nguồn cảm hứng nail không bao giờ là thiếu hụt. Những mẫu nail mới, những xu hướng sáng tạo được các nghệ sĩ nail gửi gắm trên bàn tay của các ngôi sao trên thảm đỏ cũng như bên ngoài.

Dưới đây là 5 ấn tượng nail, được chụp lại từ đôi tay của các ngôi sao trên thảm đỏ, được xem là xu hướng mới mà bạn nên thực hiện vào năm tới đây. Hãy cùng chúng tôi xem thử 5 mẫu nail nhé!

Ấn Tượng 1: Sự Trở Lại Của Móng Tay Bầu Dục Dài

LAS VEGAS, NV - MAY 22:  Actress Zendaya attends the 2016 Billboard Music Awards at T-Mobile Arena on May 22, 2016 in Las Vegas, Nevada.  (Photo by John Shearer/Getty Images)

Không giống với xu hướng móng tay vuông của năm nay, phong cách móng tay dài, nhọn hoặc có hình bầu dục có lẽ sẽ là kiểu móng tối ưu của năm 2017. Hầu hết các nghệ sĩ nail đều dự đoán sự trở lại của móng tay bầu dục, hình hạnh nhân trong tương lai gần.

Ấn Tượng 2: Say it with nail art

bella_thorne_nails

Nhờ vào một bộ dụng cụ template dập mới, mà các thợ móng tay đã tạo ra những mẫu nail với dòng text ở trên móng.

Ấn Tượng 3: Làm Mới Kiểu Nail Hoa

NEW YORK, NY - JANUARY 20:  Actress Dascha Polanco, nail & jewelry detail, attends as the NFL unveils Super Bowl 50 Bespoke Designer Footballs in collaboration with CFDA at NFL Headquarters on January 20, 2016 in New York City.  (Photo by Gary Gershoff/WireImage)

Với bầu trời xám xịt và nhiệt độ lạnh ở bên ngoài, kiểu nail hoa có thể là lựa chọn tối ưu của bạn, nhưng một mô hình bó hoa càng là một cách hoàn hảo để làm sáng lên bộ sưu tập nail của bạn. ‘Orange Is The New Black’ nữ diễn viên Dascha Polanco đã cho người hâm mộ nail thấy được một sự tươi sáng của mẫu nail hoa khi cô mặc một bộ màu đen và hồng phấn trong sự kiện NFL cuối tháng Giêng. Sự tương phản của các hoa đỏ trên nền gỗ munmang lại sự nữ tính pha một chút hiện đại.

Ấn Tượng 4: Transparent

NEW YORK, NY - JUNE 23:  Rachel Platten, bag and jewelry detail,   attends 2016 Trailblazer Honors at Cathedral of St. John the Divine on June 23, 2016 in New York City.  (Photo by John Lamparski/WireImage)

Nghệ thuật nail Negative space luôn không ngừng phát triển. Ca sĩ Rachel Platten ay đã khoác trên tay một mẫu nail lưới màu trắng tuyệt đẹp phù hợp với chiếc váy cutout cô tại 2016 Logo Trailblazer Honors. Đây cũng được xem như là mẫu nail đầy ấn tượng cho năm mới này.

Bạn thích kiểu nail nào trong số 4 kiểu nail trên? Năm 2016 sắp kết thúc rồi đấy. Hãy chuẩn bị kho tàng nail đẹp cho năm mới thôi nào!

Nguồn từ Internet