4 Vẻ Đẹp Thu Hút Ở Bãi Biển

Tran Hong 22.07.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 4 Vẻ Đẹp Thu Hút Ở Bãi Biển

Đi biển vào mùa hè, và bạn muốn mình nổi bật? Không quá khó nếu bạn đọc tiếp bài viết này. Dưới đây là 4 vẻ đẹp được xem là chìa khóa giúp phái nữ có sức hút kỳ diệu.

Một Làn Da Bánh Mật

ni-4-diy-beauty-recipes-sun-kissed-skin

Một làn da bánh mật là điểm gợi cảm, thu hút nhất của phái đẹp. Còn gì bằng khi dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, màu da của bạn trở nên bóng bẩy hơn. Hãy thoa một lớp kem chạy trên làn da ánh đồng của bạn khi đi biển mùa hè nhé!

Nail Neon

ni-4-diy-beauty-neon-nails

Một mẫu nail xinh đẹp là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, nhưng không có gì hơn bằng việc áp dụng sơn móng tay neon.

Làm sạch và tạo hình cho móng tay. Tất nhiên, một màu sơn đậm như thế này thu hút sự chú ý đến bàn tay của bạn, do đó bạn muốn móng tay của bạn trông phải hoàn hảo!

Mái Tóc Gợn Sóng

ni-4-diy-beauty-beach-hair

Mái tóc gợn sóng là style tóc phù hợp nhất khi đi du lịch ở bãi biển. Với những gơn tóc nhỏ lăn tăn thả trên đôi vai trần sẽ giúp bạn gái trở nên dịu dàng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Một Bộ Móng Chân Hoàn Hảo

ni-4-diy-beauty-pedicure

Nếu bạn muốn thực hiện mẫu nail cho móng chân, mùa hè là khoảng thời gian nên thực hiện. Bạn sẽ thỏa thích khoe đôi chân trần của mình và đảm bảo màu sắc sẽ được giữ lâu hơn mà không bị sứt mẻ.

Trên đây là 4 vẻ đẹp gợi cảm nhất, và thu hút sự chú ý nhất của phái đẹp khi đi biển. Hãy tìm cho mình một trong 4 vẻ đẹp trên khi đi biển và đừng quên chụp hình để check in nhé!

Nguồn từ Internet