5 Cách Để Cải Thiện Kỹ Thuật Ngay Lập Tức

Tran Hong 02.11.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Cách Để Cải Thiện Kỹ Thuật Ngay Lập Tức

Bạn có rất nhiều ý tưởng hay về nail, bạn cố đưa nó đến với cuộc sống…nhưng lại thất bại bởi móng tay bạn không được như mong muốn. Chúng tôi hiểu cảm giác đó. Và đây cũng chính là lí do chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc 5 bí kíp giúp cải thiện móng tay ngay lập tức, cho phép bạn thực hiện bất kỳ mẫu nail hoàn hảo nào.

nail-art-tips-how-to-improve-your-nail-art-10

Cải Thiện Nghệ Thuật Nail

1. Quy Tắc Đối Xứng: Cho dù đó là một thiết kế hình học, kiểu móng Pháp hay tác phẩm nghệ thuật chi tiết, tính đối xứng trong thiết kế móng tay của bạn là tất cả mọi thứ. Đối với móng tay của Pháp và móng tay nghệ thuật hình học, bạn có thể dễ dàng đạt được các đường đối xứng bằng cách sử dụng giấy tape tạo hình móng tay. Đối với móng tay nghệ thuật tự do, sẽ có một chút phức tạp hơn. Lời khuyên là, trước khi bắt đầu bạn cần làm dấu thiết kế (nhẹ, rất nhẹ) những điểm chính của mô hình với một cây kim hoặc cọ vẽ nail chi tiết cùng một màu sắc mà bạn sẽ được sử dụng cho các mô hình. Ví dụ, với một móng tay Pháp bạn cần đánh dấu sự bắt đầu, kết thúc và điểm cao nhất trên mỗi đầu móng. Đối với thiết kế hình học, đánh dấu sự bắt đầu và kết thúc của mỗi dòng hoặc các điểm giao nhau.

2. Cọ Tốt Là Mẫu Chốt: Tất nhiên, nếu bạn có tay nghề chuyên môn, bạn có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật gần như với bất cứ điều gì nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn, hãy đầu tư một cọ vẽ nail chuyên nghiệp.

3. Kế hoạch: Đặc biệt, nếu bạn đang cố gắng thực hiện một thiết kế móng tay hoặc một kỹ thuật vẽ nail mới, hãy phác thảo trên giấy trước khi làm nó trên móng tay. Suy nghĩ vàcố gắng kết hợp màu sắc mới? Kiểm tra lại nó trên bảng màu của bạn để xem những màu sắc thích hợp nhất trước khi bắt đầu thiết kế móng tay.

4. Topcoat Là Thứ Không Thể Thiếu: Chúng tôi có thể nói hàng trăm lần rằng một lớp topcoat chất lượng tuyệt vời là bước quan trọng để đạt được mẫu nghệ thuật đẹp.

5. Vệ sinh: Đó là một điều đơn giản như vậy nhưng nhiều nguời đánh giá thấp sức mạnh của việc làm sạch nước sơn và làm sạch cọ vẽ nail. Hãy chùi sạch những vết lem xung quanh móng, trên và dưới lớp biểu bì.

Bạn nghĩ như thế nào về 5 bí kíp? Và liệu bạn có đồng ý với những ý kiến này? Bạn có thể đóng góp những bí kíp của riêng mình để chúng tôi có thể thêm vào list này? Hi vọng chúng sẽ hữu ích đối với bạn.

Nguồn từ Internet