5 Cách Tốt Nhất Giúp Móng Thon Dài

Tran Hong 23.06.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Cách Tốt Nhất Giúp Móng Thon Dài

Bạn hoàn toàn có thể làm cho móng phát triển mạnh hơn và dài nhanh hơn. Nó không phải chỉ dựa vào yếu tố gen di truyền mà còn phụ thuộc rất nhiều về việc chăm sóc móng của bạn. Dưới đây là 5 lời khuyên tốt nhất giành cho bạn nếu bạn muôn móng của mình nhanh dài.

chăm sóc móng

5 Lời Khuyên Khi Chăm Sóc Móng

1. Tránh Tiếp Xúc tay với nước quá nhiều. Nước là kẻ thù của bạn, và đặc biệt là khi tiếp xúc nước với các chất tẩy rửa. Nó sẽ làm cho móng tay của bạn suy yếu, gãy, móng và da dễ bọc tách. Do đó, việc bạn nên làm là tìm kiếm cho mình một đôi găng tay tốt khi làm việc nhà, rửa bát…

2. Dưỡng ẩm, luôn nhớ để dưỡng ẩm. Luôn nhớ phải bôi kem dưỡng ẩm sau khi rửa tay thật sạch. Lựa chọn một loại kem thật sự phù hợp với da tay của mình.

3. Chọn một sản phẩm phục hồi và làm mạnh cho móng. Nhớ sử dụng nó thường xuyên. Có một số loại sản phẩm bạn có thể tin tưởng như Hard As Hoof hoặc basecoat như OPI Nail Envy.

4. Sử dụng một loại kem / dầu dưỡng da. Massage thường xuyên vào các lớp da này sẽ giúp tăng trưởng móng tay và giữ cho lớp da của bạn luôn trong tình trạng tốt. Hãy thử Lush Lemony Flutter hay bất kỳ loại kem hoặc dầu chất lượng khác.

5. Chăm sóc từ bên trong. Uống nhiều nước và cố gắng bổ sung một số vitamin tổng hợp có chứa biotin cho sự phát triển móng tay.

Nghe có vẻ dễ, nhưng để thực hiện phải là một quá trình. Hãy cố gắng keein trì để bảo vệ da, bảo vệ móng giúp móng phát triển nhanh và khỏe mạnh nhé! Hãy nhớ rằng đôi bàn tay là bộ phận rất quan trọng với chúng ta đấy!

Nguồn từ Internet