5 Lí Do Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Dũa Thủy Tinh

Tran Hong 20.08.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Lí Do Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Dũa Thủy Tinh

Dũa thủy tinh, nghe có vẻ quen thuộc với những thợ nail chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần mới lạ với những người mới làm quen với nail. Dũa móng tay thủy tinh được thiết kế từ thủy tinh pha lê, nhẹ nhàng mà sang trọng. Dưới đây là 5 lí do tại sao bạn lại lựa chọn dũa thủy tinh cho việc chăm sóc móng của mình nhé!

glass-nail-file-best-nail-file-for-your-nails-11

Công Dụng Dũa Thủy Tinh

1. Ngăn ngừa tách móng & vỡ móng: Dũa thủy tinh không giống với các loại dũa thông thường, dễ gây vỡ và cọ xát lên móng, làm hư tổn móng. Nếu móng tay của bạn là đặc biệt mong manh, hãy đầu tư với một dũa móng tay thủy tinh.

2. Độ bền lâu dài: Với thiết kế tinh xảo, dù có sử dụng nhiều lần thì vẫn luôn mới, bền màu và không bị mòn đi như những loại dũa thông thường khác. Khi dùng xong bạn nên rửa lại bằng nước sạch để đảm bảo vệ sinh và độ bền, mới của dũa.

3. Hiệu Quả: Dũa được làm từ nguyên liệu thủy tinh có độ bền cao, bề mặt dũa mịn, chăm sóc an toàn, hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho những chiếc móng xinh xắn trên bàn tay ngọc ngà của bạn.

4. Tiện Lợi: Chiều dài vừa tầm bạn có thể sử dụng như một chiếc trâm cài tóc tiện dụng mà không hư hại đến tóc. Cả hai mặt dũa đều có thể sử dụng được, với kích thước dũa nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mọi nơi để làm đẹp cho đôi bàn tay xinh xắn.

5. Vệ Sinh: Không như các loại dũa thông thường, không cho phép tiếp xúc với nước. Dũa móng tay thủy tinh có thể được rửa sạch trong nước nóng, rửa sạch trong nước xà phòng và thậm chí có thể được tiệt trùng. Có khả năng làm sạch dũa móng tay của bạn là rất quan trọng trong việc tránh sự lây lan của vi trùng và vi khuẩn, trong đó sẽ làm giảm khả năng mắc bất kỳ bệnh nhiễm trùng nào.

glass-nail-file-best-nail-file-for-your-nails-2

Hãy lựa chọn việc sở hữu chiếc chiếc dũa móng tay bằng thủy tinh thiết kế tinh xảo này và chăm sóc đôi bàn tay của bạn mỗi ngày nhé!

Nguồn từ Internet