5 Lí Do Tại Sao Topcoat Luôn Là Sản Phẩm Thiết Yếu

Tran Hong 18.06.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Lí Do Tại Sao Topcoat Luôn Là Sản Phẩm Thiết Yếu

Bất cứ khi nào bạn hỏi một thợ làm móng tay chuyên nghiệp về lời khuyên tốt nhất của họ, họ luôn đề nghị sử dụng một lớp topcoat tốt. Nó là điều cần thiết cho bất kỳ quá trình làm móng tay, nhưng rất nhiều người chỉ đơn giản là bỏ qua bước này.

Vậy tại sao chúng ta lại cần Topcoat để có được những mẫu nghệ thuật nail đẹp hơn. Dưới đây là 5 lí do giải thích cho chúng ta tại sao topcoat lại là một sản phẩm thiết yếu trong nghề nail.

5 Lí Do Bạn Cần Sử Dụng Topcoat Khi Vẽ Nail

top-coat (1)

1. Kéo dài tuổi thọ cho màu sơn của bạn. Một lớp topcoat tốt sẽ giúp cho màu sơn trên móng của bạn được giữ lâu hơn 1 khoảng thời gian nhất định.

2. Giúp Móng Tay Trông Chuyên Nghiệp Hơn. Lớp topcoat sẽ giúp cho móng tay của bạn nhẵn mịn, không xỉn màu, giúp cho mẫu nail sáng hơn, đẹp hơn khi mới vẽ xong.

3. Làm cho nghệ thuật móng tay của bạn trông đẹp và mịn. Áp dụng 2 hoặc thậm chí 3 lớp topcoat để làm mượt ngay cả những nghệ thuật móng tay bumpiest. Một lớp topcoat cũng sẽ giữ đinh tán, tinh thể và những hạt long lanh lỏng cố định tại chỗ.

4. Giúp màu sơn khô nhanh hơn. Lớp topcoat giúp đẩy nhanh quá trình làm khô móng. Thông thường, khi phủ một lớp topcoat lên móng có thể giúp móng nhanh khô chỉ trong 5 phút.

5. Giúp móng tay trở nên thanh lịch hơn. Ngay cả khi bạn sơn móng chỉ vói những loại nước sơn rẻ tiền, chất lượng không tốt. Khi phủ lớp topcoat lên móng, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ nét.

Nếu hiện tại bạn không có thói quen sử dụng nước sơn topcoat, tôi khuyên bạn nên thay đổi quan điểm sau bài viết này. Nếu bạn đã và đang sử dụng thì hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn. Hãy cùng nhau xây dựng một thế giới nghệ thuật nail bóng mượt, hoàn hảo.

Nguồn từ Internet