5 Lưu Ý Bạn Cần Biết Trước Khi Làm Nail Acrylic

Tran Hong 23.01.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Lưu Ý Bạn Cần Biết Trước Khi Làm Nail Acrylic

Nếu bạn luôn mong muốn có một bộ móng tay thật dài, nhưng bạn không thể có được bởi nhiều yếu tố, vậy thì tại sao bạn không thử với móng tay acrylic. Tuy nhiên, trước khi đến tiệm làm móng tay này, có nhiều điều bạn cần nên biết.

what-know-before-acrylic-nails-hero_0

Không Nên Tự Thực Hiện

Cố gắng thực hiện nail acrylic mà không được đào tạo bài bản không phải là một ý kiến hay. Quá trình thực hiện kỹ thuật nail này đòi hỏi một mức độ kỹ năng nhất định và được đào tạo về sự an toàn. Bạn cần một khu vực thoáng khí để áp dụng acrylic bởi vì nó có mùi mạnh trong quá trình ứng dụng. Quá trình làm nail cũng rất chi tiết, với các bước thực hiện để tránh nhiễm nấm, và vi khuẩn.

Bảo Trì Là Chìa Khóa

Nail Acrylic không phải là loại làm móng tay mà bạn có thể đã làm và quên nó đi. Móng tay phát triển, và chúng cần bảo trì thường xuyên để không chỉ giữ cho móng tay khỏe mạnh mà còn đẹp. Để duy trì acrylic của bạn, hãy hẹn với tiệm nail thường xuyên, và nếu bạn nhận thấy bất kỳ vết nứt hoặc vỡ, hãy hỏi kỹ thuật viên của bạn ngay lập tức.

Gỡ Bỏ Acrylic Có Thể Dẫn Đến Tổn thương Móng

Móng acrylic được gắn vào một cách thường xuyên để tránh nấm. Nếu bạn bị hư hoặc bị gãy một móng tay, nó cần phải được sửa chữa hoặc thay thế ngay lập tức.

Phí Làm Nail Acrylic Tăng Lên theo Thời Gian

Với giá khoảng $ 45 cho một quá trình làm nail đầy đủ, nail acrylic cómột chi phí hợp lý thấp hơn việc chăm sóc cá nhân, nhưng chi phí lên theo thời gian. Trung bình $ 25 và phải được thực hiện 2-3 tuần một lần. Một lần làm mới là ba tháng một lần với chi phí trung bình $ 45. Chi phí sửa chữa một móng tay vỡ khoảng $ 2 đến $ 7 mỗi móng tay.

Khó Khăn Hơn Khi Làm Việc Hàng Ngày

Tùy thuộc vào độ dài, công việc hàng ngày như đánh máy, nhắn tin… có thể trở nên bực bội khi bạn có một bộ móng tay acrylic. Móng tay acrylic cũng rất cứng, vì vậy nếu móng tay chạm phải một vật cứng, các móng tay có thể phá vỡ và tách biệt khỏi nền móng.

Móng Acrylic là kỹ thuật làm nail thuận tiện được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi thì luôn đi kèm những vấn đề khác. Do dó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn kỹ thuật làm nail này.

Nguồn từ Internet