5 Mẫu Móng Đáng Yêu Cho Đôi Chân Móng Ngắn

Tran Hong 08.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Mẫu Móng Đáng Yêu Cho Đôi Chân Móng Ngắn

Không có gì thoải mái bằng việc để đôi chân được thoáng mát với những đôi giày sandal đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng một số bạn lại không tự tin khi khoe móng của mình bởi nó ngắn, không được thon dài như người ta. Đây sẽ là giải pháp cho bạn!

Dưới đây là 5 mẫu móng đáng yêu cho đôi chân, đặc biệt dành cho những bạn có móng chân ngắn. Sẽ thú vị và nổi bật khi trên đôi chân của mình có thêm những sắc màu tươi sáng. Hãy cùng chúng tôi xem thử 5 mẫu nail này nhé!

landscape-1426623200-pretty-summer-pedicures

Nail Đẹp Cho Móng Chân Ngắn

1. Sparkle: Một sự kết hợp giữa màu sơn bạc hà nhẹ nhàng với nước sơn glister bạc mang lại một mẫu nail sang trọng nhưng nhẹ nhàng. Bạn còn có thể kết hợp các sắc màu khác nhau cho mẫu nail này, thậm chí là màu vàng gold hay cả màu cầu vồng.

54ff20787f545-pretty-pedicures-glitter-de

2. Cầu Vồng Sáng: Không có cách nào dễ dàng hơn để nâng cấp móng chân của bạn hơn bằng cách xen màu sắc thú vị. Combo màu hồng, Màu xanh két, màu vàng và màu pastel – đây là mẫu nail không chỉ hoàn hảo cho mùa xuân, mà còn có thể được mặc cho tất cả các mùa.

54ff2078b8576-pretty-pedicures-multicolor-lgn

3. Sweet Embellishment: Làm sao cưỡng nổi một mẫu nail đẹp ngọt ngào như thế này. Với sắc màu hồng nude dịu nhẹ được tô điểm bởi những viên đá nhỏ nhiều màu sẽ là một mẫu nail đầy thú vị cho bạn.

54ff2078ef547-pretty-pedicures-rhinestones-lgn

4. Silver Streak: Hãy để móng chân của bạn tỏa sáng bằng miếng kim loại sang trọng. Không cầu kỳ các họa tiết, nhưng cũng đủ sức làm nổi bật cho bàn chân của bạn.

54ff20792a36a-silver-pedicure-de

5. Pattern Play: Màu hồng anh đào thật là dễ thương. Nhưng nếu chỉ một mình màu sơn này có thể sẽ rất nhàm chán. Hãy kết hợp màu sắc ngọt ngào này với họa tiết chữ V xen kẽ, có lẽ sẽ hợp thời trang, có hơi hướng hiện đại hơn đấy.

54ff20795b75b-pretty-pedicures-chevron-pattern-de

Với 5 mẫu móng trên, bạn thích mẫu móng nào? Hãy để đôi chân của mình được nổi bật cùng những chiếc giàu sandal phá cách và những trang phục với đủ phong cách để xuống phố cùng bạn bè nhé!

Nguồn từ Internet