5 Mẫu Nail Màu Xám Ấm Áp Cho Mùa Thu

Tran Hong 21.11.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Mẫu Nail Màu Xám Ấm Áp Cho Mùa Thu

Nail màu xám tuy không rực rỡ và tươi vui như các màu khác nhưng nó mang lại một cái nhìn sang trọng và ấm áp. Đây là sắc màu được các quý cô ưa chuộng, bởi sắc màu tao nhã nhưng mang nét cuốn hút đến kỳ lạ. Hãy cùng chúng tôi xem thử 5 mẫu nail màu xám đặc biệt dành riêng cho mùa thu nhé!

Hình Học

54ff6b60cf22b-muted-geometric-xln

Blogger Kaylah đã sử dụng miếng dán tạo hình để vẽ được họa tiết zizac một cách hoàn mỹ như vậy. Nghệ sĩ nail này đã thừa nhận rằng cô phải thử qua một vài lần trước khi thành công mẫu nail này.

Glitter Accent

54ff6b6122097-muted-glitter-accent-xln

Một mẫu móng đơn giản nhưng đặc biệt với một điểm nhấn ở ngón áp út. Ở đây, Raising Hill Blogger Kari kết hợp hai kỹ thuật thời thượng: matte và gunmetal long lanh.

Xám Nước

54ff6b6154ed5-muted-marbled-xln

Kỹ thuật xoáy này không phải là khó khăn như bạn thấy. Một khi bạn nắm vững nó, bạn sẽ được quay đầu ở khắp mọi hướng bạn đi.

Matte

54ff6b618aa55-muted-matte-xln

Một mẫu nail than mờ là sự bổ sung hoàn hảo cho một cốc trà nóng hoặc ca cao.

Cầu Vồng Tắt

54ff6b61c1fd0-muted-rainbow-xln

Ai nói màu sắc tươi sáng mới mang lại những niềm vui? Chúng tôi yêu thích mảng này đẹp, sắc thái của màu xám tạo bởi Essie. Một sắc màu sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng rất ấm áp.

Thật cuốn hút phải không? Bạn không cần phải vẽ quá nhiều chi tiết. Chỉ cần đơn giản với các tông màu xám, bạn đã có ngay cho mình những bộ móng đẹp.

Nguồn từ Internet