5 Mẫu Nail Trần Cực Đẹp Cho Cô Nàng Yêu Sự Đơn Giản

Tran Hong 13.04.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Mẫu Nail Trần Cực Đẹp Cho Cô Nàng Yêu Sự Đơn Giản

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn, các mẫu nail nude chưa bao giờ bị nhàm chán và luôn được phái nữ yêu thích. Bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 5 ý tưởng nail độc đáo cho nghệ thuật móng tay nude.

Dưới đây là 5 màu sơn nude được sử dụng để thực hiện 5 mẫu nail độc đáo.

nude-story

Mẫu Nail 1

essie-mademoiselle

Đầu tiên, bạn cần sơn một vài lớp sơn ánh bạc cho ngón tay áp út. Sau đó bắt đầu áp dụng 2-3 lớp sơn nude cho tất cả các móng tay còn lại. Màu sơn được sử dụng là Essie-mademoiselle. Sau đó cắt các sọc giấy bóng bạc và dán lên giữa móng.

essie-mademoiselle1

Mẫu Nail 2

essie-mademoiselle2

Đây là mẫu nail cực kỳ đơn giản, rất hợp với các cô dâu trong ngày cưới. Chỉ với một lớp cơ sở nhẹ Essie-mademoiselle. Sau đó dùng nước sơn bạc để vẽ vòng nhẫn ở ngón áp út. ĐÍnh mọt hạt cườm cùng với sơn topcoat lên móng, là bạn đã có ngay mẫu nail này.

essie-mademoiselle3

Mẫu Nail 3

essie-fed-up2

Đây chỉ đơn giản như một mẫu nail Pháp thông thường với lớp nền màu nude và phần viền màu đen. Nhưng để nổi bật và làm điểm nhấn cho mẫu móng, chúng ta cần đính 3 hạt cườm long lanh với topcoat lên phần móng sát da.

essie-fed-up-et-licorice

Mẫu Nail 4

butter-london-pink-ribbon

Một đỉnh chóp nhọn ngay giữa móng làm điểm nhấn cho móng tay. Đây là mẫu nail đặc biệt phù hợp cho những cô nàng móng tay dài. Mẫu móng này sẽ giúp cho móng của bạn thon hơn bình thường. Để làm sáng mẫu nail, cần đính một viên đá tam giác nhỏ lên phần sơn đen của móng.

butter-london-pink-ribbon2

Mẫu Nail 5

bourjois-oh-so-rose

Chỉ đơn giản là một lớp nền nude nhẹ nhàng được phủ lên trên bởi một lớp glister với các hạt màu trong vắt. Bên cạnh đó, bạn cần đính một hạt kim cương nhỏ lên móng, tạo ra hình ảnh viên kim cương nổi bật trên nền cát óng ánh.

bourjois-oh-so-rose2

Đây là những mẫu nail đẹp giành tặng cho bộ sưu tập nail của bạn. Hãy thực hiện chúng khi có thời gian rãnh nhé! Chúc bạn thành công với tất cả các mẫu nail này.

Nguồn từ Internet