5 Xu Hướng Nail Bạn Sẽ Nhìn Thấy Mọi Nơi Vào Mùa Hè

Tran Hong 19.07.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 Xu Hướng Nail Bạn Sẽ Nhìn Thấy Mọi Nơi Vào Mùa Hè

Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 5 xu hướng vẽ nail được mọi người yêu thích và lựa chọn trong các dịp hè. Nếu bạn quan tâm, hãy đọc tiếp bài viết này nhé!

Cheeky Tints

Đây là xu hướng khá phổ biến trên khắp châu Á. Để có được cái nhìn này, nhẹ nhàng đánh một vạch sơn màu san hô vào giữa móng của bạn để tạo ra một đốm hồng mềm như má hồng. Xu hướng này rất tuyệt vời cho mùa hè vì cảm giác nhẹ nhàng và màu sắc nữ tính.

Circles

Đây là một xu hướng lý tưởng cho nghệ thuật làm nail vì họa tiết hình tròn rất đơn giản nhưng sáng tạo. Nghệ sĩ nail đã gợi ý sử dụng một cái đầu quả bóng hoặc đầu của một chiếc bút như một công cụ DIY để giữ cho vòng tròn của bạn có kích thước đồng nhất.

Free Style &Negative Space

Mẫu nail freestyle với nước sơn màu trắng trên móng tay trần mang lại một mẫu móng độc đáo, cá tính và không bị nhàm chán.

’80s Gradient

Những gam màu sắc sống động và miếng đệm chữ ký của thập niên 80 đã nổi bật trên đường băng tại New York và London.

Bright Look

Sọc cầu vồng là không phải suy nghĩ cho mùa hè. Hãy vẽ nail với tất cả những sắc màu sáng nhất của bạn. Nghệ sĩ nail cũng gợi ý chọn 4 hoặc 5 sắc thái khác nhau từ bảng phục hồi của thập niên 80 và xếp chúng bằng cách sử dụng một bàn chải để tạo ra thứ tự và màu sắc ngẫu nhiên.

Nguồn: Elle.com

Bạn thấy thế nào với những mẫu nail trên? Tuyệt vời phải không nào? Hãy tranh thủ thực hiện những mẫu nail này trước khi mùa hè trôi qua thôi nào!

Nguồn từ Internet