8 Sản Phẩm Chăm Sóc Móng Cần Thiết Bạn Nên Có

Tran Hong 12.04.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở 8 Sản Phẩm Chăm Sóc Móng Cần Thiết Bạn Nên Có

Nếu bạn muốn có một bộ móng tay khỏe mạnh và hoàn mỹ, thì việc quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc móng mà bạn đang sử dụng là rất quan trọng. Lớp basecoat sẽ giúp tăng cường cho móng tay yếu, dễ gãy. Một lớp topcoat bóng có thể thay đổi hình ảnh móng tay đẹp như nail nghệ thuật.

Dưới đây là 8 sản phẩm chăm sóc móng cực kỳ cần thiết mà chúng tôi nghĩ bất kỳ ai muốn làm đẹp cho bàn tay đều nên sở hữu.

Untitled-1

1. Dầu Biểu Bì

Dầu biểu bì là sản phẩm số một cho lớp da hoàn mỹ và móng tay khỏe mạnh hơn. Mục đích chính của dầu biểu bì là để dưỡng ẩm sâu sắc không chỉ là lớp biểu bì, da xung quanh móng tay của bạn. Dầu biểu bì giúp tăng tuần hoàn máu ở móng tay và có thể kích thích tăng trưởng móng tay mới. Khi lớp biểu bì hoặc da xung quanh móng tay khô và nứt, dầu giúp phục hồi nhanh chóng.

2. Ridge Filler – Chất Làm Đầy

Đây là một chất làm đầy được phủ lên các đường lằn của móng, giúp móng tay nhẵn hơn trước khi sơn một lớp sơn lên móng.

3. Basecoat

Lớp sơn nền giúp ngăn ngừa các màu ố từ móng tay của bạn và cũng có thể kéo dài tuổi thọ của móng tay của bạn. Một số lớp cơ sở thậm chí có thể làm cho móng tay của bạn phát triển nhanh hơn và củng cố móng đáng kể.

4. Topcoat

Lớp đánh bóng topcoat sẽ mang lại cho bạn một móng tay sáng bóng đẹp mà ngăn ngừa việc sứt mẻ hoặc bong tróc. Lớp topcoat, cùng với các lớp cơ sở, sẽ làm việc với nhau để giúp kéo dài thời gian giữ móng của bạn. Thêm vào đó, một chiếc áo khoác hàng đầu tuyệt vời sẽ đưa nghệ thuật móng tay của bạn để cấp độ khác, làm cho nó trông đẹp và mịn màng.

5. Giũa Móng Tay Kính

Kính dũa móng tay có thể giảm thiểu sứt mẻ và lột của móng tay của bạn. Nó không phải như giấy nhám thông thường hay dũa móng tay bằng kim loại. Nó sẽ kéo dài mãi mãi và không bao giờ trở nên mòn. Nó dễ dàng để làm sạch . Bạn có thể rửa một miếng kính bằng xà phòng và nước hoặc thậm chí khử trùng bằng nhiệt hoặc rượu.

6. Kem Dưỡng Da tay

Sử dụng một loại kem tay là cách tốt nhất để sửa chữa và phục hồi tay bị hư hỏng, đảm bảo rằng chúng không chỉ trông trẻ hơn mà còn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Vùng da trên tay của bạn là mỏng hơn nhiều và có các tuyến bã nhờn ít, có nghĩa là nó có thể trở nên khô rất nhanh. Trong khi đó, da trên lòng bàn tay của bạn là dày hơn rất nhiều, vì vậy độ ẩm thâm nhập lĩnh vực này một kem tay cần được phong phú và đầy đủ các thành phần liên kết độ ẩm.

7. Giọt Nhanh Khô Sơn

Sản phẩm này có thể làm giảm thời gian khô của bạn nếu bạn đang ở trong một vội vàng. Không có thêm nhoè móng tay! Các sản phẩm khô nhanh sử dụng các công thức đơn giản có chứa chất dễ bay hơi (khô nhanh) silicon giúp bảo vệ sơn móng tay khi nó khô và giúp các dung môi trong sơn móng tay bốc hơi nhanh hơn.

8. Kem Tẩy Biểu Bì

Bạn thường sử dụng kéo để cắt da và cắt móng. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một chất kem để tẩy đi phần da chết một cách nhẹ nhàng và an toàn hơn. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên da, để chờ một thời gian ngắn và rửa sạch với nước, đẩy lớp biểu bì ra khỏi da.

Trên đây là những dụng cụ tuy đơn giản nhưng nó lại rất cần thiết cho việc chăm sóc móng của bạn. Hãy thu thập đủ cho mình những sản phẩm nail cần thiết này nhé!

Nguồn từ Internet