Mẹo Hay khi Chọn Dáng Móng Tay

Tran Hong 12.12.2013 0

Mặc dù lựa chọn hình dạng móng tay của bạn là vấn đề thuộc về sở thích cá nhân và phong cách, có một vài điều chị em nên biết và xem xét trước khi chọn cho móng tay hình vuông hoặc tròn…

Hình dạng móng tay được lựa chọn không chỉ giúp bạn có được một vẻ tinh tế và phong cách cho tay của bạn, nó còn làm sự tự tin. Do đó, hãy bỏ qua những xu hướng thời trang, tốt hơn nên suy nghĩ kỹ và chọn cái gì đó phù hợp với bạn.

Móng  tay Oval

Là hình dáng móng tay đẹp nhất loại móng này phù hợp với nhiều kiểu tay đặc biệt là với những người có ngón tay ngắn và to. Móng tay có hình tròn hay bầu dục thích hợp cho những người phụ nữ có tuổi.

dsc_1506 (Copy)

LINE-deep-oval-moon-mani_Tips-Nail-Bar_BEAUTYGEEKS_imabeautygeek.com_ (Copy)

Móng tay vuông

Kiểu móng Pháp cổ điển này vẫn đang là mốt với các bạn gái. Nhưng nó chỉ hợp nhất khi bạn có một bàn tay với các ngón dài, nhỏ và bề mặt móng to. Để có được dáng móng tay vuông hoàn hảo, bạn giũa thẳng hai bên cạnh móng trước, rồi mới đến đầu móng.

more gucci (Copy)

nails-prepared-photo-2013-winter-jacket-square (Copy)

Móng nhọn

Móng nhọn là phong cách phổ biến cho các thiết kế móng nghệ thuật và móng giả, nhất là ở Đông Âu và châu Á. Kiểu móng tiên phong này rất được các ngôi sao nổi tiếng ưa chuông, trong đó có Fergie và Lady Gaga. Dù cho kiểu móng nhọn ít thông dụng trong đời thường nhưng nó thực sự có tác dụng làm thon mảnh và làm ngón tay trông dài hơn, nhã nhặn hơn. Bạn hãy dũa hai bên cạnh thật đều và vuốt nhọn lên cho tới khi tạo được đầu móng ưng ý.

634-Nails-Rihanna-mh-011013-8964-1379042867 (Copy)

lam-dep-2 (Copy)

Móng tay tròn

Với những bạn có ngón tay gầy và móng giòn, dễ gãy thì nên để kiểu tròn. Thêm nữa, khi giũa móng tròn, bạn không nên để đầu móng quá dài. Nó sẽ phá vỡ kết cấu giữa đầu móng và ngón tay.

ks2 (Copy)

060913-aw13-nail-trends-Valentino-lgn (Copy)

Nguồn từ Internet