Làm Gì Để Tránh Bóng Nước Khi Sơn?

Tran Hong 18.03.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Làm Gì Để Tránh Bóng Nước Khi Sơn?

Bong bóng nước trên móng khi sơn là điều mà không ai muốn có. Nó sẽ làm cho móng tay của bạn không được đẹp, phá vỡ hình ảnh mẫu nail của mình. Đây là một điều khó chịu trong nghệ thuật vẽ nail. Hãy tưởng tượng bạn đã mất nhiều thời gian và ý tưởng để tạo ra một mẫu nail đẹp với những đường nét tinh tế nhưng lại bị phá vớ bởi những bóng nước.

Dưới đây là những bí kíp giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng này.

how-to-avoid-bubbles-in-nail-polish-1

7 Phương Pháp Khắc Phục Bong Bóng Nước Khi Sơn Móng Tay

1. Thực hiện sơn móng tay ở nơi khô, mát mẻ bởi nhiệt độ quá cao cũng có thể gây nên bong bóng nước. Để móng tay được mát hơn, hãy ngâm tay vào ca nước mát trong ít phút. Sau đó lấy tay ra lau khô rồi mới sơn.

2. Tránh sơn móng tay ở những nơi có gió, có điều hòa quá mạnh. Việc sơn móng tay ngoài trời, nơi có nhiều gió không phải là ý tưởng tốt bởi nó sẽ tạo ra bong bong và khiến lọ sơn của bạn nhanh khô hơn. Hãy sơn móng tay ở bên trong nhà nhưng vẫn bảo đảm độ thông thoáng.

3. Tránh lắc lọ sơn quá mạnh. Việc lắc sơn sẽ tạo ra hàng triệu những bong bóng nhỏ. Những bong bóng này sẽ xuất hiện nhiều trên móng tay của bạn khi sơn. Nếu lọ sơn quá đặc, cần phải hòa và lắc thì phải để cho nó thực sự ổn định ít nhất 1 ngày rồi mới sơn.

4. Bạn không nên sơn lên móng với lớp sơn quá dày. Khi sơn quá dày thì cơ hội nhận bong bóng trên móng càng cao hơn.

5. Luôn đậy kín nắp lọ sơn. Khi sơn móng bạn cũng nên dùng bàn tay che lọ lại, hoặc đậy nắp lại nhanh chóng tránh để không khí lùa vào lọ sẽ dẫn đến việc tạo bong bóng.

6. Tránh việc đưa bàn chải quá nhanh vào lọ sơn, như vậy rất dễ tạo bọt. Và những bong bóng có thể mắc vào bàn chải.

7. Đừng vội vàng sơn liên tục các màu sơn. Phải nhớ cần sơn một lớp basecoat trước khi sơn các màu sắc khác lên móng. Và quan trọng là phải đợi chờ cho đến khi các màu sơn trước đã khô, mới bắt đầu tiếp tục sơn.

Trên đây là một số bí kíp giúp bạn tránh được tình trạng bong bóng nước trên móng. Bạn còn có bí kíp nào khác không? Nếu có, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Nguồn từ Internet