Vẽ Nail Caro Sọc Màu Cam Cho Mùa Thu

Tran Hong 06.09.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Vẽ Nail Caro Sọc Màu Cam Cho Mùa Thu

Màu cam, không phải là sắc màu thường được mọi người lựa chọn khi vẽ nail. Lựa chọn tông màu cam cho một mẫu móng, chúng tôi nghĩ là một sự thách thức, thể hiện tài năng của người nghệ sĩ bởi những đòi hỏi khắc khe về màu sắc hay kỹ thuật ít khi được sử dụng. Dưới đây là mẫu nail sọc cam đặc biệt dành cho mùa thu mà chúng tôi rất ấn tượng.

orange-plaid-gel-nail-art-1

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để vẽ được mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat/ Topcoat
  • Nước sơn nền màu cam sữa – OPI GelColor in A Great Opera-tunity
  • Màu cam tươi – OPI GelColor It’s a Piazza Cake,
  • Màu cam đậm – Gelish Tiki Tiki Laranga
  • Màu xanh – Wildflower’s Art Paints in Bright Blue
  • Cọ vẽ nail

Hướng Dẫn Vẽ Nail

orange-plaid-gel-nail-art-2

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó dùng nước sơn màu cam sữa để sơn 2 lớp nền cho tất cả các móng.

Bước 2: Sử dụng cọ vẽ nail bản to và nhỏ để vẽ các đường sọc chéo cắt nhau không nhất thiết phải theo một rập khuôn nhất định. Với các đường sọc này, bạn sử dụng 3 sắc màu cam tươi, cam đậm và màu xanh.

Bước 3: Sau khi các màu sơn đã khô, phủ một lớp topcoat lên tất cả các móng và hoàn thiện móng.

orange-plaid-gel-nail-art-3

Với mẫu nail này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái để vẽ các đường sọc cắt nhau theo ý của mình, không nhất thiết các móng tay phải giống nhau. Chỉ cần mỗi móng bạn nên có một đường sọc làm điểm nhấn cho móng, chẳng hạn đường sọc xanh như hình ảnh. Tuy là sắc màu cam khó kết hợp, nhưng bạn thấy đấy, một mẫu nail hoàn toàn ấn tượng, gây hút cho chúng ta phải không nào?

Nguồn từ Internet