Nail Mix Media Với Bộ Sưu Tập Màu Mới Mavala

Tran Hong 09.09.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nail Mix Media Với Bộ Sưu Tập Màu Mới Mavala

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một mẫu nail mới, nail mix media với sự kết hợp các sắc màu đặc biệt từ các sản phẩm của bộ sưu tập nước sơn Mavala.

Bộ Sưu Tập Mavala First Class

MAVLA-FIRST-CLASS-COLLECTION-mavala-nail-polish-1-300x450

MAVLA-FIRST-CLASS-COLLECTION-mavala-nail-polish-450x450

Đối với màu sắc, mẫu nail đã được lấy cảm hứng từ bảng màu nước sơn mới của Mavala First Class. Nó xoay quanh tinh thần đi du lịch khắp thế giới và khám phá những nơi mới. Thêm vào đó, mẫu nail được thêm chút long lanh ánh bạc và chi tiết màu đen để phù hợp với hầu như mọi trang phục.

grey-nail-design-mavala-nail-polish-300x450

Hãy xem thử chúng ta cần chuẩn bị những gì cho mẫu nail và cách thực hiện nó như thế nào nhé!

Dụng Cụ Chuẩn Bị

  • Basecoat
  • Nước sơn màu đỏ – mavala Tahiti
  • Nước sơn màu xám tím – mavala Cortina
  • Miếng dán sọc ngang màu bạc 2mm
  • Miếng dán sọc ngang màu đen 2mm
  • Topcoat

grey-nail-design-mavala-first-class

grey-nail-design-mavala-nail-polish-1-300x450

Các Bước Vẽ Nail

Đối với mẫu nail này, nghệ sĩ nail đã sử dụng hai sắc màu đỏ và xám mavala Tahiti và mavala Cortina.

Bước 1: Phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó dùng nước sơn màu xám, sơn 2 lớp lên tất cả các móng để làm màu nền cho móng.

Bước 2: Với ngón cái và ngón út, bạn sử dụng 2 mẫu dán sọc ngang đen và bạc để dán lên móng như hình ảnh. Mỗi sọc cách nhau một khoảng hở nhỏ.

Bước 3: Với ngón tay trỏ, bạn cũng làm tương tự như bước 2, tuy nhiên, bạn cần dán 2 miếng dán lên ngay giữa móng. Sau đó dùng công cụ chấm đốt và nước sơn màu đỏ để chấm những chấm nhỏ ngang trên phần đáy móng.

Bước 4: Với ngón tay giữa, đơn giản bạn chỉ cần áp dụng kỹ thuật vẽ nail Pháp cổ điển, bạn có thể vẽ bằng tay hoặc dùng miếng dán tạo hình nửa vầng trăng để vẽ.

Bước 5: Với ngón tay áp út, đầu tiên bạn cần dán miếng dán sọc ngang màu bạc ngay giữa móng. Sau đó dùng bút vẽ nail và màu đỏ để vẽ nửa vầng trăng nhỏ ngay sát đáy móng. Tiếp tục vẽ một đường sọc màu đen nhỏ ngay từ giữa miếng dán bạc đến đầu móng.

grey-nails-mavala-first-class

Sau khi các bước vẽ đã được hoàn thành, bạn nên phủ một lớp topcoat lên các móng để màu sắc được giữ lâu hơn, và tạo độ bóng cho mẫu móng. Hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay mẫu nail nhé!

Nguồn từ Internet