Nguyên Nhân Nào Khiến Sơn Gel Làm Hư Móng Đẹp?

Tran Hong 01.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Nguyên Nhân Nào Khiến Sơn Gel Làm Hư Móng Đẹp?

Sơn móng gel hiện đang là một trong những xu hướng chăm sóc móng rất được chị em yêu thích trong thời gian gần đây Bởi sự tiện lợi mà nó đem lại: lâu bong tróc, không tốn thời gian ngồi chờ sơn khô. Đây là điều mà hầu như các chị em đều mong chờ. Tuy nhiên, việc không chăm sóc kĩ móng tay khi thực hiện sơn gel cũng có khả năng làm móng tay trông tệ hơn.

Dưới đây là một số nguyên nhân, khiến sơn gel làm hư móng tay đẹp của bạn!

Tẩy Sơn Móng Tay Gel Không Sạch

Woman cleaning polish off nails

Phải tẩy sạch màu sơn gel cũ là việc làm cần thiết để có bộ móng đẹp. Nếu không có thời gian đến salon, bạn nên dự trữ sẵn ở nhà một bộ dụng cụ đặc biệt để tẩy sơn gel, hoặc bạn cũng có thể tự chế bằng cách dung 100% nồng độ axeton. Dành nhiều thời gian hơn cho việc này, vì đơn giản gel không làm hỏng móng tay của bạn, điều đó phụ thuộc vào thời gian và cách bạn làm thật đúng đắn.

Không Sử Dụng Dầu Dưỡng Móng

nen-bao-ve-mong-vi-sao-3

Móng tay đẹp giống như miếng bọt biển vậy. Nếu không được dưỡng đủ độ ẩm và mướt, nó sẽ làm sơn gel không thể bám lâu trên móng được. Vì thế, những loại tinh dầu dưỡng chuyên biệt sẽ giúp móng của bạn được dưỡng, có một độ ẩm nhấn định giúp móng dễ dàng hấp thụ và giữ chặt được lượng sơn.

Xử Lí Khi Sơn Bị Lỗi Tróc

Nếu bạn cảm thấy lớp sơn đang bong lên hoặc bị tróc một miếng nhỏ, thông thường là nằm ở cạnh góc của móng, bạn nên dùng lại một ít sơn và cố gắng khéo léo đắp lên vùng sơn bị hỏng. Chúng ta thường có thói quen khi bị tróc sơn sẽ nắm và kéo luôn cả lớp sơn còn lại. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sơn móng bị vỡ mà còn làm lớp móng của bạn mất đi màng bảo vệ bên ngoài.

Chọn Salon Không Tốt

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Việc tìm và lựa chọn một nơi làm móng uy tín có kĩ thuật sơn gel ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bộ móng tay đẹp của bạn. Bạn nên chú ý đến những công nghệ mà nơi đó sử dụng, chẳng hạn như hệ thống bóng đèn ánh sáng tia cực tím cần phải được làm sạch và thay đổi liên tục. Bởi vì nếu không đảm bảo những nguyên tắc đó, nó có thể biến những sơn gel ra nhiều công thức khác làm tổn hại đến móng tự nhiên của bạn.

Làm việc khác khi móng tay đang được sơn

5-490x326

Việc này rất hay xảy ra với các cô nàng bận rộn. Bạn thường sử dụng điện thoại để nhắn tin, lướt Facebook trong khi đang sơn móng gel. Những thứ ánh sáng phát ra từ thiết bị khác ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của nó. Vì vậy, hãy kiên nhẫn dành chút thời gian để làm đẹp cho bộ móng hoàn hảo.

Chất lượng nước sơn

6-490x349

Chon lựa những sản phẩm sơn móng có uy tín để bảo vệ móng tay đẹp của bạn.

Pha trộn nhiều sản phẩm trong quy trình sơn

71-490x734

Hãy ìtm hiểu kỹ trước khi bạn muốn pha trọn các loại sơn. Mỗi công thức sơn gel của mỗi thương hiệu đều có tính khác biệt của nó. Những sản phẩm được thiết kế với các bước sơn dưỡng, sơn lót để bảo vệ hoàn toàn khác nhau. Chúng được hoạt động cùng nhau để cho ra một màu sơn hoàn hảo và chất lượng nhất trên đôi tay bạn. Vì vậy đừng dễ dàng pha trộn sản phẩm hãng này với một loại tương tự của hãng khác nếu bạn không muốn có kết quả không đáng mong đợi.

Bạn đã từng mắc sai lầm nào trong số những sai lầm trên? Hãy cẩn thận với sơn móng gel. Nó là một kỹ thuật khá tiện lợi, nhưng cũng mang lại không ít tai hại nếu bạn không hết sức cẩn trọng. Chúc bạn có một bộ móng đẹp.

Nguồn từ Internet