Thử Kết Hợp Nail Chấm Bi & Hoa Cho Ngày Lễ Tình Yêu!

Tran Hong 14.02.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Thử Kết Hợp Nail Chấm Bi & Hoa Cho Ngày Lễ Tình Yêu!

Hôm nay là ngày Valentine, ngày mà các chàng trai và cô gái rạo rực chờ đợi, cuối cùng cũng đến rồi! Nếu bạn không nhận được hoa hồng từ ai đó, đừng lo lắng. Bạn có thể tự tặng mình những bông hoa hồng trên móng tay dễ dàng và không tốn kém này. Những họa tiết chấm bi đủ thú vị để chào mừng ngày lễ mà không bị quá phô trương ở nơi làm việc. Vậy tại sao chúng ta không thử nhỉ?

perfect-polka-dot-and-floral-nails-celebrate-valentines-day_226600

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

Hướng Dẫn Vẽ Nail

perfect-polka-dot-and-floral-nails-celebrate-valentines-day_226603

1. Sơn tất cả các móng với nước sơn màu trắng hoặc màu nude (Barry M’s Cream Soda)

2. Sử dụng cọ vẽ nail và nước sơn màu hồng (Barry M’s Miami) để vẽ các hình tròn nhỏ lên móng. Không cần tròn trịa, chỉ cần tương đối.

perfect-polka-dot-and-floral-nails-celebrate-valentines-day_226602

3. Sử dụng nước sơn trắng và cọ vẽ nail để vẽ các đường gạch trắng nhỏ lên chấm tròn màu hồng để tạo thành những cánh hoa. Bắt đầu từ trong đi ra ngoài.

4. Sử dụng nước sơn màu hồng đậm hơn (Barry M’s Get Set Go) để đi quanh những màu sáng hơn để hoàn thành bông hồng.

perfect-polka-dot-and-floral-nails-celebrate-valentines-day_226601

5. Sử dụng nước sơn màu xanh (OPI’s I’m So Swamped) để vẽ nhưng chiếc lá xung quanh hoa. Ở đây những chiếc lá chỉ là những đường vẽ mỏng manh, bạn có thể vẽ hình chiếc lá thông thường tùy bạn.

6. Sử dụng đầu cọ vẽ nail, hoặc công cụ chấm đốt đầu nhỏ hoặc có thể que tăm để chấm những đốt chấm màu đen (MASH’s Black Stamping) xung quanh hoa hồng. Sau khi các nước sơn khô, phủ một lớp topcoat lên tất cả các móng và hoàn thành.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong mẫu nail valentine với họa tiết chấm bi và hoa rồi đấy. Một sự kết hợp hoàn hảo phải không nào? Hãy thực hiện ngay để cho ngày lễ tình yêu được trọn vẹn nhé!

Nguồn từ Internet