Các Loại Mặt Nạ Cho Da Chân Khỏe Đẹp

Tran Hong 09.06.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Các Loại Mặt Nạ Cho Da Chân Khỏe Đẹp

Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, mặt nạ chân với chiết xuất từ thiên nhiên giúp cho làn da trở nên mềm mịn. Bằng cách thúc đẩy tái tạo lớp tế bào chết cũng như duy trì tình trạng sức khỏe tốt, các loại mặt nạ giúp trẻ hóa làn da và cân bằng độ ẩm tối ưu cho lớp biểu bì bàn chân. Dưới đây là 4 loại thực phẩm tốt nhất được sử dụng để làm mặt nạ da chân mà bạn cần biết.

Mặt nạ bột yến mạch cho đôi chân khô ráp

Bột yến mạch được nhiều người ưa chuộng khả năng chữa lành và làm dịu da khô, nhạy cảm. Khi kết hợp bột yến mạch với mật ong, dầu ô liu sẽ mang lại sự mềm mại tuyệt vời cho đôi chân khách hàng.

Mặt nạ cam dành cho đôi chân lạnh

Nếu khách hàng của bạn có đôi chân lạnh, hãy tư vấn họ thường xuyên sử dụng mặt nạ cam cho chân. Hỗn hợp mặt nạ này bao gồm tinh chất cam, bột lúa mạch, dầu olive, quế, mật ong, gừng tươi, nước ấm sẽ giúp giữ ấm đôi chân và tăng độ ẩm mượt cho da chân. Khi sử dụng mặt nạ này, thợ nail nên lấy 2 chiếc khăn ấm quấn quanh đôi chân khách và để họ thư giãn từ 10-15 phút. Sau đó rửa kỹ bàn chân bằng nước ấm.

Mặt nạ tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa

Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, tổn hại cho da. Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa, nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết. Kết hợp với dầu dừa làm mềm da, khách hàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được đôi chân trở nên hồng hào và tươi tắn.

Mặt nạ mềm da từ quả bơ

Bơ chứa nhiều chất béo tốt cho sức khỏe và các loại phytonutrient rất tốt cho da. Mang trong mình nhiều thành phần chất béo có lợi cùng tinh chất dầu tự nhiên và các chất dưỡng ẩm, chất chống oxy hóa, bơ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn mang lại vẻ tươi mới cho làn da khô, thiếu sức sống của mình. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một trái bơ cùng một chút dầu oliu và mật ong, sau đó phủ đều hỗn hợp lên bàn chân và cảm nhận cảm giác mát lạnh, dễ chịu thấm vào da.

Hãy nâng niu và chăm sóc tốt cho đôi bàn chân của bạn nhé, và đặc biệt là vào những ngày hè nóng như thế này nữa!

Nguồn từ Internet