Top 5 Mẫu Nail Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng 2021

bientapvien 19.05.2021 Chức năng bình luận bị tắt ở Top 5 Mẫu Nail Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng 2021

Top 5 mẫu nail đẹp được xem là xu hướng của năm 2021 mà tín đồ làm nail không thể bỏ qua sẽ được giới thiệu ngay sau đây. Đa dạng màu sắc cũng như phong cách, những mẫu nail này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho mọi set đồ của bạn. Cùng “mở ra” trendy 2021 bạn nhé!

1. Mẫu nail fantasy độc đáo

blog-kelly-pang-5-mau-nail-dep-2021-4

Một “chiếc” nail độc lạ và siêu cá tính với họa tiết hình lá đơn giản vô cùng ấn tượng. Mẫu móng đẹp thích hợp cho nàng xuống phố cuối tuần cùng set áo sơ mi và quần denim phá cách.

2. Mẫu nail kim tự tháp huyền bí

blog-kelly-pang-5-mau-nail-dep-2021-3

Đậm chất “Nữ hoàng Ai Cập”, nail đẹp 2021 gắn liền với tone vàng – đen và họa tiết đường kẻ như các kim tự tháp huyền bí. Đôi tay bạn sẽ trở nên hài hòa hơn bởi ngón full kim tuyến đầy sang trọng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tiệc đêm ngoài trời lấp lánh.

3. Mẫu nail đẹp màu xanh lá cây

blog-kelly-pang-mau-nail-dep-2021-21519

Hot trend của mùa Hè 2021 chính là màu xanh lá cây. Mẫu móng được trang trí họa tiết nhẹ nhàng trên nền màu xanh pastel đem lại cảm giác mới mẻ, tươi mát. Tuy nhiên, đối với bạn có làn da tối màu cần cân nhắc tone màu này vì chúng có thể làm tối da hơn một chút.

4. Mẫu nail hoa hồng cách điệu

blog-kelly-pang-5-mau-nail-dep-2021-5

Theo dòng xu hướng các đường kẻ đen cá tính được kết hợp cùng hoa hồng “quyền lực” tạo nên mẫu nail đẹp – độc – lạ cho năm 2021. Nếu muốn tạo ấn tượng khó quên thì đây chắc chắn là phong cách nail dành riêng cho bạn.

5. Mẫu nail đẹp hiệu ứng mắt mèo

blog-kelly-pang-mau-nail-dep-2021-21519-2

Hiệu ứng mắt mèo hiện đang “càn quét” tại các salon bởi độ lấp lánh đủ để gây thương nhớ. Mẫu nail mắt mèo tone màu xám hồng dịu mắt kết hợp đính đá cho bạn siêu thanh lịch. Với mẫu nail đẹp hot trend này thì bạn có thể tự tin diện trong các buổi tiệc sang trọng và cả không gian văn phòng nhã nhặn.

Trên đây là top 5 mẫu nail đẹp 2021 trong bộ sưu tập từ KellyPang với đa dạng phong cách. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu nail để bắt trend siêu xinh bạn nhé!

>>> Click xem thêm DIY: 5 Cách Làm Sơn Móng Tay Handmade

Blog.kellypangnail.com

Nguồn từ Internet