Bí Kíp Chăm Sóc Móng Tay Với Quả Bơ

Tran Hong 17.02.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Bí Kíp Chăm Sóc Móng Tay Với Quả Bơ

Để có thể tự tin diện sandal hoặc khoe màu móng tay rực rỡ, trước tiên bạn nên dành nhiều thời gian để chăm chút chúng.

Bơ được đánh giá cao và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như ăn quả tươi, chế biến nhiều món ăn ngon, tinh chiết dầu ăn và đặc biệt bơ được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp.

quả-bơ-720x415

Bơ cũng cũng không ngoại lệ với việc chăm sóc móng. Bơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai luôn cảm thấy ai ngại vì bộ móng tay dễ gãy.

Cách Thực Hiện:

Chuẩn bị: Lựa chọn 1 quả bở tươi, mỏng vỏ và một quả chuối chín.

Xay nhuyễn 1/4 quả bơ với 1/2 quả chuối trong máy xay sinh tố để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên móng tay và cả móng chân nếu bạn muốn. Sau 10 phút, rửa lại với nước.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần / tuần, bạn sẽ có được một bộ móng khỏe, đẹp không còn phải lo ngại dễ gãy nữa.

mat-na-tri-mun-1

Bơ chứa hàm lượng lớn vitamin A và E. Do đó, bạn có thể thoa lên phần da xung quanh móng để có được bàn tay bàn chân mềm mại, trắng đẹp tự nhiên.

Rất ít người biết rằng móng tay hư tổn có thể là dấu hiệu của sự thiếu hụt dưỡng chất, vitamin và các khoáng chất cần thiết trong cơ thể. Đôi khi, biểu hiện sức khỏe của móng cũng là dấu hiệu của một số bệnh nguy hiểm như tiểu đường hay tim mạch. Chăm sóc móng tay hư tổn cũng có nghĩa là sự chăm sóc cơ thể một cách toàn diện để có một bộ móng khỏe mạnh.

Nguồn từ Internet