Cách Chữa Trị Móng Yếu, Móng Dễ Bong

Tran Hong 15.08.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Cách Chữa Trị Móng Yếu, Móng Dễ Bong

Móng tay mềm, giòn, dễ gãy và dễ bị bong tróc khá là phổ biến, nhưng không phải luôn có một nguyên nhân cơ bản. Thông thường đó là do việc tiếp xúc nhiều với độ ẩm.

“Khi bàn tay đang chìm trong nước, độ ẩm của móng tay tăng lên và kết quả là, các móng tay trở nên mềm. nước thừa này nhanh chóng mất đi khi tiếp xúc với một bầu không khí khô “, Adriana Schmidt, bác sĩ da liễu tại Santa Monica ở Santa Monica, California giải thích. “Việc tiếp xúc với độ ẩm nhiều dẫn đến sự thiếu kết dính giữa các tế bào của móng, và khiến móng dễ bị bong tróc, dễ gãy.

Bên cạnh đó, việc bong tróc móng thường dễ xảy ra với những móng tay dài hơn, có nhiều bề mặt tiếp xúc với nước nhiều hơn. Để giảm thiểu trạng thái này, bạn có thể cắt móng tay ngắn hơn, tránh tiếp xúc nhiều với aceton, các chất tẩy sơn hoặc chất làm cứng móng.

Fixer-Uppers-NP216-2-Getty-1

Bạn cũng nên khuyến cáo những mẫu móng thiếu nước cho khách hàng để tránh làm xấu đi vấn đề này. Khuyên khách hàng nên sử dụng kem dưỡng da tay và kem dưỡng móng. Ngoài ra, hàng ngày, khách hàng nên sử dụng kem mềm da tại nhà. Nó cũng là một ý tưởng tốt cho những khách hàng có móng tay yếu, dễ bong. Đặc biệt, phải đeo găng tay khi làm việc với nước hoặc hóa chất.

Những Sản Phẩm Bổ Trợ Cho Móng Tay Yếu

1. ARTISTIC
NAIL DESIGN Correction Gel

1-Artistic-Nail-Design

2. BCL SPA 
Basecoat Strengthener

2-BCL-Spa

3. COLOR CLUB Gro2

3-Color-Club

4. MIA SECRET Nail Hardener

4-Mia-Secret

5. MORGAN TAYLOR Go Ahead and Grow

5-MorganTaylor

6. OPI 
Nail Envy

6-OPI

7. ORLY 
Nail Armor

7-Orly

Củng cố và nuôi dưỡng móng tay tự nhiên với các chất làm cứng móng. Bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề móng tay mềm, dễ gãy nữa nhé!

Nguồn từ Internet