8 Mẫu Nail Mùa Hè Đơn Giản Cho Tuần Này

Tran Hong 21.05.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở 8 Mẫu Nail Mùa Hè Đơn Giản Cho Tuần Này

Mùa hè là thời điểm tốt nhất cho nghệ thuật nail lên ngôi cho dù là ánh hào quang lấp lánh khi hoàng hôn hay nghệ thuật móng nhiệt đới sôi nổi trên bãi biển. Dưới đây là 8 lựa chọn vô cùng nhanh chóng và siêu dễ dàng để có móng tay mùa hè hoàn hảo, mà không lãng phí thời gian của bạn.

  1. Negative Space nail  @sohotrightnail

Đặt một vài băng móng tay khác nhau và mảnh vỡ thủy tinh khác nhau về chiều dài trên một lớp nền của móng. Che phủ nó bằng lớp topcoat .

2. Nail Đính Đơn Giản @so_nailicious

Thiết kế móng tay tối giản là hợp thời trang hiện nay. Với các loại đinh tán dễ sử dụng và sơn bóng bằng ánh sáng (hoặc bất kỳ màu sắc nào bạn chọn thực sự), bạn bè của bạn sẽ chết dần với phong cách sang trọng và tinh tế của bạn mà không cần đến bất kỳ nỗ lực nào từ bạn!

3. Nail Chấm Đốt Neon @banksysgirlxo

Hãy tỏa sáng với một vài màu neon! Đó là cách dễ nhất khi đi lễ hội. Ý tưởng thiết kế móng mùa hè nhanh này nắm bắt tinh thần sáng suốt của mọi thứ vào mùa hè.

4. Positano @so_nailicious

Thiết kế móng mùa hè làsáng và rực rỡ, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác biệt hơn một chút, đây là cái nhìn hoàn hảo. Nó dễ dàng như đường thẳng, chấm (bằng cách sử dụng một công cụ chấm hoặc thậm chí là một que tăm) và hai màu sơn móng tay màu xanh  để thêm họa tiết Địa Trung Hải vào tầm tay của bạn.

5. Nail Kính @chelseaqueen

Nếu bạn muốn thu hút ánh mắt của người đặc biệt, không có kiểu nào tốt hơn là lựa chọn những mẫu kính vỡ. Tất cả những gì bạn cần là giấy thủy tinh vỡ và lớp sơn phủ nhanh chóng. Nó đơn giản, nhưng nó tỏa sáng!

6. Nail Sao @so_nailicious

Nếu bạn muốn sẵn sàng tham gia vào lễ hội vào ngày 4 tháng 7, nhưng quá bận rộn để làm thiết kế móng tay, hãy thử cái này. Thật nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần sử dụng các nhãn dán móng này để tạo ra mẫu sao. Đối với móng 4 tháng 7 cổ điển nhìn cặp sao trắng có màu xanh lam hoặc màu xanh da trời và sao đỏ với nước sơn màu trắng.

7. Nail Aztec @so_nailicious

Ánh sáng và trắng, thiết kế móng tay kiểu aztec này là sự tạo móng hoàn hảo cho một ngày tắm nắng cạnh hồ bơi. Nó sẽ đi với bất cứ điều gì và rất nhanh chóng và dễ dàng. Để có được cái nhìn, đơn giản chỉ cần áp dụng các móng tay Aztec và băng mỏng bạc trên cơ sở trắng, bảo đảm phủ lên tất cả các móng một lớp topcoat.

8. Thiết Kế Hai Tông @marinelp91

Mang lại cho bạn một màu vàng tươi sáng vào móng của bạn với kiểu làm móng hai màu sắc sảo và đáng yêu này. Băng bạc ở giữa làm hoàn hảo thêm cho ngày nắng trên bãi biển.

Bạn thích mẫu thiết kế nào trong số những mẫu thiết kế trên? Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm từng mẫu nail trong số chúng nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn từ Internet