Chăm Sóc Móng Chân Không Cần Đến Nước

Tran Hong 15.05.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Chăm Sóc Móng Chân Không Cần Đến Nước

Nếu phương pháp chăm sóc móng chân sử dụng footspa có thể tiềm ẩn một vài loại vi khuẩn do làm sạch bồn không đúng cách, thì chăm sóc không nước sẽ khắc phục được nhược điểm này. Đây là phương pháp chăm sóc móng chân đang ngày càng phổ biến và được nhiều salon áp dụng.

Các Bước Thực Hiện

1. Khử trùng: Chắc nhiều người sẽ thắc mắc là làm sạch và chăm sóc móng chân, bàn chân không nước thì làm thế nào, đơn giản là chúng ta sẽ bắt đầu với chất khử trùng. Vì không dùng nước nên tiệm nail hãy sử dụng những sản phẩm khử trùng chất lượng tốt để làm sạch bàn chân của khách hàng.

2. Tẩy sơn cũ: Ngay sau khi khử trùng bàn chân, bước tiếp theo là loại bỏ lớp sơn móng chân cũ. Quá trình chăm sóc, tẩy rửa móng chân tốt nhất là sử dụng sản phẩm nhẹ nhàng không gây kích ứng cho da và không chứa acetone.

3. Cắt và làm sạch da: Cũng giống như phương pháp truyền thống, để khách hàng có được một bộ móng đẹp, thợ nail cần thực hiện công đoạn cắt, giũa, loại bỏ lớp da chết. Nếu bạn giũa phần da bị chai sần cho khách, hãy sử dụng chất khử trùng thêm một lần nữa và lau sạch chân của họ với khăn khô.

4. Massage: Bước tiếp theo của làm sạch chân không dùng nước là sử dụng dầu biểu bì và lotion hoặc dầu massage bàn chân và cẳng chân, có thể thoa lên đến đầu gối nếu khách hàng muốn.

5. Khử trùng: Trước khi phủ sơn, thợ nail hãy khử trùng móng thêm một lần nữa để đảm bảo bàn chân hoàn toàn sạch sẽ. Sau đó hãy thực hiện các bước sơn móng chân bình thường nhé!

Cách chăm sóc móng chân, sơn móng chân không nước ngày càng trở nên phổ biến ở các salon nail, nhưng đây cũng là quá trình rất dễ thực hiện tại nhà. Sử dụng một lượng nước thật ít để rửa chân và kết quả cuối cùng thậm chí còn có thể giúp bạn thỏa mãn và hài lòng hơn với phương pháp chăm sóc, sơn sửa móng chân cổ điển.

Nguồn từ Internet