Chăm Sóc Móng Hiệu Quả Vào Mùa Hè

Tran Hong 17.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Chăm Sóc Móng Hiệu Quả Vào Mùa Hè

Thời tiết đang bước vào những ngày hè, kéo theo việc chăm sóc móng và da cũng cần được quan tâm đúng cách. Mùa hè thường gây ra những căn bệnh về móng, da tay nứt nẻ, bong tróc dễ dẫn đến móng bị tổn thương. Dưới đây là một số cách chăm sóc móng tay, móng chân hiệu quả trong ngày hè sẽ giúp phái đẹp sở hữu bộ móng chắc khỏe cùng làn da mềm mịn.

Cắt Tỉa Gọn Gàng

Bạn nên cắt giũa móng tay 4 ngày một lần và cắt móng chân 1 tuần 1 lần. Móng chân của bạn sẽ không quá sắc, quá dài mà ngược lại còn trông gọn gàng, sạch sẽ.

Không lạm dụng nước sơn

Bạn không nên sơn móng tay móng chân thường xuyên, bởi có nhiều loại nước sơn chứa rất nhiều chất độc hại ảnh hưởng đến móng của bạn. Thỉnh thoảng nên để móng có thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục sơn móng.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Da khô, bong tróc sẽ xuất hiện vào mùa hè. Hãy ngâm tay và chân trong nước ấm, rửa sạch và lau khô, sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên tay và chân trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ giúp bạn gái giữ được đôi tay, đôi chân mềm mại cùng móng chắc khỏe như ý muốn.

Thoa kem chống nắng

Những cơn nắng nóng của mùa hè sẽ làm làn da của bạn đen sạm. Lúc này kem chống nắng chính là “vũ khí lợi hại” cho bạn trong những chuyến đi chơi xa, du lịch trên biển vào hè đấy! Thoa kem chống nắng thường xuyên còn giúp bảo vệ đôi tay, chân của bạn không sạm đen, ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả.

Làm trắng móng bằng chanh hoặc cam

Bạn có thể ngâm tay, chân hay chà xát móng vào những quả cam, quả chanh để móng được sạch và trắng hơn. Móng tay, móng chân sẽ giảm bớt đi những vết ố vàng không đáng có. Ngâm móng trong nước cốt chanh có thể giúp phục hồi bề mặt khỏe đẹp tự nhiên của móng, giúp bạn sở hữu bộ móng xinh đẹp và những mẫu nail cực quyến rũ.

Lựa Chọn Tất & Giày Đúng

Một số người vẫn chọn giày bít đi kèm tất lót để tránh nắng khi đi đường xa hoặc lúc tập thể thao. Dù là gì đi nữa, bạn cũng nên chọn cho mình đôi giày bít thích hợp, không quá chật dễ làm ảnh hưởng đôi chân. Tất nên là loại thấm hút mồ hôi tốt để bảo vệ đôi chân luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Mùa hè là khoảng thời gian rất cần thiết cho việc chăm sóc móng và da, bởi thời tiết có thể làm da bạn khô nứt, bong sủi hay mất đi sức sống. Vệ sinh và chăm sóc cho đôi tay, chân đúng cách là điều thiết yếu để giúp bạn gái có được làn da và bộ móng đẹp.

Nguồn từ Internet