Chăm Sóc Móng Khi Chơi Đàn Guitar

Tran Hong 26.10.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Chăm Sóc Móng Khi Chơi Đàn Guitar

Làm gì khi vừa chơi đàn guitar lại vừa có được một bộ móng đẹp?
Đó là câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em khi học loại đàn này. Dưới đây là một số phương pháp chăm sóc móng để vừa chơi guitar hay vừa có bộ móng và bàn tay mềm mại.

Chăm Sóc Móng Và Chơi Guitar

Luyện guitar thường xuyên rất hại móng tay, vì thế, phái nữ yêu thanh nhạc luôn ngần ngại khi lựa chọn loại nhạc cụ này, tuy nhiên, vẫn có một vài cách chăm sóc da tay và móng giúp bạn gái yên tâm chơi guitar mà không phải quá lo đôi tay mình trở nên thô ráp như nam giới. Đâu tiên:

1. Chơi guitar không thể để móng quá dài. Bạn cần cắt móng tay gọn gàng, giữ lại độ dài vừa phải, khỏe khoắn. Hơn nữa, cắt móng tay gọn gàng sẽ tránh làm tổn thương móng, móng ngắn sẽ khỏe mạnh và dễ chơi đàn hơn.

2. Hãy luôn rửa sạch tay trước mỗi lần chơi guitar. Dầu dính trên các sợi dây guitar từ bàn tay bạn có thể làm hỏng dây đàn, vì thế, trước và sau mỗi lần chơi đàn, bạn nên rửa sạch tay. Dây đàn thường xuyên được lau sạch bằng khăn sạch. Không sử dụng chất hóa học hay loại xà phòng nào để lau dây đàn. Sau khi làm sạch, phải để dây đàn khô ráo trước khi cất.

3. Sử dụng các loại sản phẩm nail chất lượng, chẳng hạn như dầu biểu bì để dưỡng ẩm cho móng và vùng biểu bì quanh móng, dưỡng ẩm da tay để đôi tay luôn mềm mại.

4. Ăn chế độ ăn lành mạnh giàu canxi, biotin… giúp móng và cơ thể khỏe mạnh.

Trong trường hợp vùng móng và da quanh móng bị tổn thương, có thể sử dụng tinh dầu hạt lựu. Tinh dầu hạt lựu có đặc tính kháng viêm mạnh, giúp làm giảm sưng, đau nhức, kích thích hình thành keratinocyte, thúc đẩy, tái tạo lớp biểu bì…

Người chơi đàn cũng như bất kỳ ai khác, đều có thể sở hữu bất kỳ mẫu móng thời trang yêu thích nào. chỉ cần bộ móng luôn khỏe mạnh.

Chăm sóc móng và đôi tay thường xuyên là công việc nên làm đối với bất kỳ ai, đặc biệt là chị em phụ nữ. Những người yêu đàn càng phải chăm chút hơn. Chúc các bạn ngày càng chơi guitar hay và đôi tay luôn khiến người khác muốn khát khao cầm nắm, nâng niu.

Nguồn từ Internet