Chọn Màu Sơn Gì Khi Bạn Có Nước Da Ngăm?

Tran Hong 20.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Chọn Màu Sơn Gì Khi Bạn Có Nước Da Ngăm?

Nếu như da trắng có thể thoải mái lựa chọn hầu hết các màu sơn thì da ngăm lại khá kén chọn màu. Khá nhiều khách hàng băn khoăn không biết màu sơn nào sẽ phù hợp với làn da ngăm của mình. Hãy là một thợ nail tinh tế tư vấn những màu sơn móng phù hợp, giúp tôn lên làn da ngăm khỏe khoắn và mạnh mẽ của khách hàng.

Nếu tông màu sáng phù hợp với làn da trắng thì đối với những khách hàng có làn da ngăm, sơn móng tay tối màu là sự lựa chọn phù hợp dành cho họ. Những màu sơn tối không chỉ giúp da sáng hơn, mà còn tôn lên vẻ khỏe khoắn của làn da ngăm nâu. Thợ nail hãy thử tư vấn khách hàng của mình sử dụng các màu như xanh lá đậm, đỏ rượu vang, ánh kim.

Xanh lá Đậm

Khi sơn màu xanh lá nhũ, làn da khách hàng sẽ trở nên khỏe khoắn, bóng hơn và không bị tái. Đây cũng là màu sắc dễ dàng kết hợp với các trang phục màu sáng giúp khách hàng nổi bật hơn trong những đêm hội cuối năm.

Đỏ Rượu

Không kén chọn da, đỏ rượu vang dường như là tông màu sơn phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Đặc biệt với tiết trời lạnh giá của mùa đông, những cô nàng da ngăm hãy thử khoác lên bộ móng của mình màu đỏ rượu ấm áp, chắc chắn sẽ đem lại sức sống cùng vẻ sang trọng cho bàn tay của bạn.

Ánh Kim

Màu ánh kim có tác dụng tương trợ làn da ngăm rất tốt, làm chúng trông sáng bóng và khỏe hơn. Tuy nhiên với tiết se lạnh, thợ nail hãy tư vấn khách hàng tránh màu ánh kim bạc vì nó có thể khiến da xám đi

Đừng nghĩ rằng chỉ có nước da trắng sáng mới có thể thỏa sức chọn màu sơn móng đẹp. Hãy tự tin làm nổi bật nước da khỏe mạnh của mình bằng cách chọn những màu sơn thông minh và tinh tế nhé!

Nguồn từ Internet