Chữa Móng Tay Hở Khi Đắp Bột

Tran Hong 20.05.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Chữa Móng Tay Hở Khi Đắp Bột

Móng hở khi đắp bột là phần bột đắp phía trên móng bị rời khỏi móng tay thật. Móng hở không tốt cho móng, nếu để lâu, vi trùng sẽ ẩn náu và thâm nhập vào móng, dẫn đến nhiễm trùng và nấm móng. Vì vậy, cần phải có cách chưa trị ngay nếu gặp tình trạng này.

Móng hở là do rất nhiều nguyên nhân tạo nên. Có thể là do móng yếu vì hay sử dụng móng giả  hoặc khách hàng thường xuyên sử dụng thuốc men, sức khỏe yếu và không đủ chất. Bên cạnh đó, người thợ khi thực hiện các thao tác làm móng không kỹ lưỡng trong từng khâu cũng là nguyên nhân gây nên móng hở.

Vậy làm thể nào để khắc phục tình trạng móng hở?

Khắc Phục Móng Hở

  1. Vệ sinh móng tay khách hàng thật kỹ càng. Thợ nail phải đảm bảo đã làm sạch phần sơn cũ, chất bụi bẩn ở bề mặt móng, đầu móng, và 2 bên cạnh móng tay của khách.
  2. Không được bỏ qua bước làm sần bề mặt móng bằng đồ giũa móng. Việc làm sần bề mặt móng giúp phần bột bám vào móng được chặt hơn.
  3. Không để keo quá nhiều khi dán móng. Nếu để quá nhiều keo, khi dán móng, phần keo này sẽ lan rộng ra cả phần da quanh móng khiến móng bột dễ bị bong tróc.
  4. Thoa primer và để móng nghỉ ngơi trước khi tiến hành đắp bột.
  5. Chú ý không đắp bột lên vùng da xung quanh móng và nhất là ở gốc móng vì sẽ làm cho móng bột hở khi móng mọc dài ra.
  6. Sau khi đắp bột, thợ nail chú ý giũa móng nhẹ tay và vừa phải, nếu giũa quá nhiều sẽ khiến móng tay khách bị nóng lên gây khó chịu và xuất hiện những vết xước đỏ gây mất thẩm mỹ.

Đắp móng bột là một kỹ thuật nail cơ bản, nhưng lại đòi hỏi người thợ nail phải làm đúng kỹ thuật, và có kiến thức về chăm sóc và xử lí những vấn đề về móng tốt. Hi vọng những kiến thức trên đây sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về móng bột.

Nguồn từ Internet