Có Được Bộ Móng Oval Với Hướng Dẫn Tạo Dáng Đơn Giản Này

Tran Hong 17.08.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Có Được Bộ Móng Oval Với Hướng Dẫn Tạo Dáng Đơn Giản Này

Việc tạo ra hình móng oval luôn đòi hỏi một kỹ năng dũa móng cẩn thận, và đặc biệt là cần phải bảo trì thường xuyên. Nhưng hãy yên tâm, bạn hoàn toàn có thể tự làm ngay tại nhà mà không cần phải tốn công đi đến tiệm nail.

Duới đây là hướng dẫn đơn giản giúp bạn tạo hình móng oval mà bạn có thể thự hiện tại nhà.

1. Trước khi bạn đi sâu vào việc tạo dáng móng 101, thì hãy đầu tư một cái dũa móng thật tốt. Thợ nail Hannah từ cutepolish đã sử dụng dũa 180 cạnh nhẵn bóng của cô ấy, nhưng nếu dũa 150 cạnh cũng sẽ dễ dàng thực hiện.

2. Với một cái dũa trong tay, hãy bắt đầu định hình các mặt của móng tay theo một chiều di chuyển tới trước. Tránh di chuyển qua lại để duy trì một đường cong đồng đều và ngăn ngừa sự phân chia móng. Giữ kỹ thuật này cho đến khi bạn bắt đầu thấy hình bầu dục mà bạn muốn. Mẹo: Để dài móng tay của bạn ra một chút trước khi dũa móng bởi vì móng tay của bạn sẽ ngắn lại trong quá trình dũa.

3. Để định hình đầu móng của bạn, sử dụng cùng một chuyển động về phía trước như trước, tiếp tục vòng quanh hình dạng móng

4. Hannah không sử dụng dụng cụ cắt tỉa móng tay để cắt móng tay, thay vào đó là sử dụng dũa để làm phẳng các cạnh gồ ghề. Cô ấy sử dụng kỹ thuật tạo hình giống nhau để cắt móng tay của cô ấy.

5. Hãy chắc chắn giữ ẩm đôi tay của bạn thường xuyên với kem dưỡng da, kem và dầu nhờn để thúc đẩy sự phát triển của móng tay và sức khoẻ của bàn tay. Hannah cũng khuyến cáo uống nước trong ngày và ăn một chế độ ăn uống lành mạnh.

Nguồn: more.com

Nếu bạn là người yêu thích móng tay oval, vậy thì còn chần chừ gì mà không thử nữa!

Nguồn từ Internet