Có Nên Xem Găng Tay Như Một Công Cụ Nail?

Tran Hong 06.08.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Có Nên Xem Găng Tay Như Một Công Cụ Nail?

Một điều chắc chắn rằng khi nhắc đến găng tay thì sẽ có nhiều quan điểm khác nhau. Một số thợ nail không bao giờ mang găng tay và một số người lại luôn mang theo nó, và cũng có một số người chỉ thi thoảng dùng cho một vài dịch vụ cần thiết. Hãy xem thử bài viết dưới đây để biết được bạn đồng ý với quan điểm nào nhé!

toolbox-gloves-np311ws-768x768

Một Số Thợ Nail Luôn Có Găng Tay Đi Kèm

Có những người chống đối việc mang bao tay nhưng lại có những người không thể tưởng tượng được một dịch vụ mà không có nó.

“Tôi 100% sử dụng găng tay, đặc biệt khi làm móng” Danielle Carr, chủ tiệm nail ở Brandon, Florida nói. “Tôi mang găng tay đầu tiên là vì lí do vệ sinh, nhưng tôi thấy chúng còn bảo vệ móng tay rất tốt. Việc cắt dũa móng và sử dụng hóa chất luôn có khả năng phá hủy móng tay của tôi. Khách hàng của tôi thích tôi mang bao tay và tôi không thể tưởng tượng được việc làm móng mà không có nó.

Một Số Thợ Nail Thi Thoảng Dùng

Có thể găng tay không thật sự cần thiết cho các dịch vụ nhưng chắc chắn có một số hóa chất mà các thợ nail bắt buộc phải dùng đến nó.

Vì thế họ chỉ tháo găng tay ra hoặc chỉ mang chúng trong một số điều kiện nhất định. “Tôi đeo găng tay khi làm việc với acrylics vì da tôi bị dị ứng với bụi,” Jan Studesville, chủ sở hữu của Just Nails tại Madison, Wisconsin nói. “Tôi cũng đeo găng tay khi làm móng thủy tinh và gel để giảm bụi trên bàn tay. Tôi không mang chúng để cắt sửa móng tay hoặc móng chân. Mất vệ sinh sẽ là lý do duy nhất tôi có thể nghĩ đến việc đeo găng tay trong những dịch vụ đó.”

“Tôi không đeo găng tay khi móng chân hoặc bất kỳ dịch vụ khác trong toàn bộ,’ Melody Hand, thợ làm móng tại Tickled Pink Salon, Clayton, Bắc Carolina nói. ‘Tôi đã làm móng tay từ năm 1989 và đã không có bất kỳ vấn đề phát sinh từ việc không mang găng tay. Tôi kiểm tra chân khách hàng của mình trước khi bắt đầu một dịch vụ vì vậy tôi biết hay không, tôi nên tiếp tục các dịch vụ. Tôi chỉ mang chúng trong một số dịch vụ cụ thể, chẳng hạn như là một điều trị sẹo mà giải pháp này được sử dụng để làm mềm vết chai. Nhưng khác với đó, tôi không mang chúng. Tôi không thích cảm giác mang găng tay làm việc. Ngoài ra, massage là rất khó chịu cho khách hàng khi đeo găng tay. Và tôi là một người xúc giác, vì vậy với găng tay trên tôi không thể cảm thấy những gì tôi đang làm. “

” Đeo găng tay không chỉ là vệ sinh cho khách hàng của tôi và tôi, nhưng nó cũng giúp bảo vệ bàn tay của tôi, da và móng tay từ các hóa chất sử dụng trong các dịch vụ làm móng tay. “

Một Số Thợ Nail Không Bao Giờ Sờ Đến Găng tay

Nhiều người cho rằng mang bao tay sẽ cấn cái khó chịu khi làm việc. Bên cạnh đó, sẽ không có sự tiếp xúc da mà chỉ với bao tay sẽ gây khó chịu đối với khách hàng. Nhiều thợ nail cảm thấy rằng miễn là cả viên làm móng tay và khách hàng rửa tay bằng xà phòng và nước trước khi dịch vụ bắt đầu, thì găng tay là không cần thiết.

Bạn Nghĩ Như Thế Nào?

Nếu bạn là người có thói quen sử dụng găng tay khi làm việc, đây là việc làm tốt để bảo vệ móng tay của bạn. Nhưng nếu bạn thuộc top người không bao giờ sử dụng găng tay, hãy xem lại nhé! Hãy thử sử dụng găng tay khi làm việc.

Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) cảnh báo rằng làn da có thể dễ dàng và nhanh chóng hấp thụ dung môi nhất định, có thể làm hỏng da bằng cách loại bỏ các loại dầu tự nhiên dẫn đến khô và / hoặc kích ứng, làm cho nó dễ dàng hơn cho các thành phần khác để nhập vào cơ thể. Bởi vì điều này, EPA khuyến cáo kỹ thuật móng tay bảo vệ tay bằng găng tay làm bằng nitrile, như cao su và nhựa vinyl găng tay là thấm qua nhiều sản phẩm làm móng và không cung cấp sự bảo vệ cần thiết.

Đôi bàn tay rất quan trọng với một người thợ nail như bạn. Do đó, đừng ngần ngại bảo vệ chúng nhé!

Nguồn từ Internet