Độc Đáo Với Nail Nước Màu Hoa

Tran Hong 23.05.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Độc Đáo Với Nail Nước Màu Hoa

Bạn thường trông thấy các mẫu nail nước được vẽ bằng cách nhỏ sơn vào cốc nước và nhúng tay vào nước. Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một mẫu nail nước với một kỹ thuật vẽ hoàn toàn khác, không phải quá phức tạp nhưng cũng không hề đơn giản để thực hiện.

Hãy cùng chúng tôi xem mẫu nail nước độc đáo với hình dáng của một bông hoa hoàn hảo.

nail-art-de-printemps-vaporeux3

Tất cả những gì để chuẩn bị thực hiện mẫu nail này đó là những màu sơn. Mẫu nail được vẽ trên nguồn cảm hứng một đóa hoa, nên hầu như sắc màu được chọn là sắc màu tươi sáng nhẹ nhàng của mùa xuân.

nail-art-de-printemps-vaporeux1

Với mẫu nail này, tác giả không hề sử dụng thêm bất kỳ một dụng cụ nail nào. Chỉ đơn giản là nhỏ lần lượt các giọt sơn vừa đủ và để màu sơn chảy lan ra móng. Mẫu nail quyết định thành công hay không ở chỗ người vẽ phải biết được liều lượng mỗi giọt sơn, không có nhiều để chảy lan hai bên, cũng không quá ít làm mỏng màu sơn. Tuy nhiên, trước khi nhỏ những giọt sơn lên móng, bạn phải bảo đảm sơn một lớp sơn trắng nền lên tất cả các móng.

nail-art-de-printemps-vaporeux2

nail-art-de-printemps-vaporeux6

Để mẫu nail trở nên nổi bật và bắt mắt hơn, bạn cần sử dụng nước sơn glister màu vàng gold chấm những chấm glister nhỏ lên một số vùng của móng.

nail-art-de-printemps-vaporeux4

nail-art-de-printemps-vaporeux5

nail-art-de-printemps-vaporeux7

nail-art-de-printemps-vaporeux8

Mẫu nail này tuy đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện. Chỉ cần bạn khéo léo, biết ngắm chừng lượng sơn và cho sơn chảy đều với từng màu thì chúng tôi nghĩ bạn sẽ thành công. Hãy bắt đầu thử thách mới thôi nào!

Nguồn từ Internet