Đơn Giản Nhưng Sang Trọng Với Nail Xanh

Tran Hong 17.03.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Đơn Giản Nhưng Sang Trọng Với Nail Xanh

Thiết kế móng tay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể phù hợp với tất cả các màu sắc, tùy theo yêu thích của bạn. Màu sắc được lựa chọn ở đây là màu xanh Westside Warrior, một sắc xanh nổi bật cho ngày thánh Patrick.

lux_of_the_irish_nails_story

Để có được cái nhìn hoàn hảo này, bạn không cần phải có một tay nghề cao trong việc vẽ nail, nhưng bạn cần phải có sự kiên nhẫn và công cụ thích hợp.

Bạn nên phủ một lớp gel top coat lên các móng trước. Lớp gel đòi hỏi ánh sáng UV hoặc đèn LED để làm cứng, không giống như nước sơn thông thường được làm khô bởi không khí.

Dụng Cụ Vẽ Nail

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Basecoat
  • Nước sơn màu xanh
  • Viên đá sáng với hai kích cỡ, lớn và nhỏ
  • Cặp nhíp, một vài hạt đính màu vàng
  • Gel topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

lux_of_the_irish_nails_step1-2

1. Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó, sơn hai lớp sơn màu xanh làm màu sơn nền cho tất cả các móng. Đợi cho nước sơn khô, thêm một lớp sơn gel topcoat lên các móng.

2. Sử dụng nhíp để đính viên đá to lên giữa phần móng sát da.Sau đó đính hai viên đá nhỏ ở hai bên.

lux_of_the_irish_nails_step3

3. Bây giờ xem thử liệu bạn có đủ kiên nhẫn không? Sử dụng nhíp để đính các hạt cườm nhỏ màu vàng xung quanh các viên đá như hình ảnh. Nó có thể mất nhiều thời gian, nhưn lớp gel topcoat sẽ giúp bạn trong việc này. Sau đó để móng tay của bạn dưới đèn LED trong 1 phút và 2 phút cho đèn UV.

Đây là mẫu nail sang trọng nhưng dễ dàng để thực hiện cho ngày lễ của Anh. Bạn có muốn thử không? Hãy bắt tay vào ngay nếu bạn thích nhé!

Nguồn từ Internet