Du Học Canada Với Nghề Làm Nail

bientapvien 06.10.2021 0

Nghề làm nail không chỉ mang lại nhiều lợi thế trong nước mà khi lựa chọn du học Canada ngành làm đẹp này cũng rất dễ dàng cho bạn. Bạn không nhất thiết phải theo con đường nghiên cứu, các ngành nghề đòi hỏi trình độ cao, hoặc vào những trường đại học danh tiếng. Du học nghề được xem là hướng đi mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, phải kể đến du học nail được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm.

Du học Canada với nghề làm nail.
Du học Canada với nghề làm nail.

Du học Canada với nghề làm nail

Nghề làm nail tuy mới phát triển trong khoảng 10 năm trở lại, nhưng đã có những phát triển tiềm năng và có chỗ đứng riêng. Nail trở thành một trong những công việc có thu nhập cao đối với người Việt Nam tại nước ngoài như các nước phát triển Canada, Mỹ, Anh, Úc. Đây chính là tiền đề, là bước đệm làm nên thị trường kinh tế cho cộng đồng người Việt ở mọi quốc gia.

1.      Môi trường học nghề làm nail chuyên nghiệp

Canada được biết đến với nền giáo dục rất được chú trọng và phát triển vượt bậc xếp top đầu trên Thế giới. Các trường trung học, cao đẳng, đại học ở đây đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị học tập hiện đại. Chính vì vậy, khi du học nghề làm nail chuyên nghiệp tại Canada, bạn sẽ được đào tạo bài bản, có bằng cấp chính quy. Sau khi tốt nghiệp, chắc chắn bạn sẽ trở thành người thợ có trình độ tay nghề thật tốt, làm việc được tại các salon lớn hay tự mình kinh doanh.

Canada có môi trường học nghề nail tốt.
Canada có môi trường học nghề nail tốt.

2.      Thời gian học nghề làm nail ngắn, chi phí ít

Có một thông tin rất đáng mừng là khi du học ở các trường dạy nghề làm nail tại Canada bạn chỉ mất đúng 43 tuần tương đương gần 11 tháng, ngắn hơn 3 – 4 lần các ngành học khác. Với mức học phí rơi vào khoảng $10,500 CAD cũng thấp hơn rất nhiều khi học cao đẳng hay đại học. Những lợi thế này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí.

3.      Cơ hội việc làm rộng mở

Nhu cầu làm đẹp tại các quốc gia phát triển hiện nay chỉ có tăng chứ không giảm. Đặc biệt tại thị trường Canada nơi mà người bản xứ sẽ ít lựa chọn những công việc lao động chân tay nên ngành nail tại đây luôn rới vào tình trạng thiếu hút nguồn nhân lực. Chính vì vậy có thể nói cơ hội việc làm hoàn toàn rộng mở chào đón những lao động nhập cư. Sau khi hoàn thành xong khóa học, bạn có thể tự tin và dễ dàng tìm kiếm công việc với mức thu nhập đáng mơ ước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự mở tiệm làm móng của riêng mình với số vốn ít để tự làm chủ.

Ngoài ra, nếu bạn có ý định về lại Việt Nam lập nghiệp, thì đây sẽ là cách để bạn có thể vận dụng tốt nhất những gì mình đã học được và xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Học nghề làm nail có nhiều lựa chọn trong tương lai.
Học nghề làm nail có nhiều lựa chọn trong tương lai.

4.      Khả năng định cư cao

Với tình trạng thiếu hụt lao động phổ thông như đã đề cập thì sinh viên quốc tế sẽ có cơ hội cao để được cấp thị thực ở lại làm việc. Theo chính sách chủa chính phủ hiện tại sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có thời gian từ 2 – 3 năm để tìm kiếm việc làm mới phù hợp với bản thân. Nếu bạn có thể vận dụng tốt khoảng thời gian này để làm việc nghiêm túc thì bạn sẽ có cơ hội rất để định cư tại Canada.

Kết

Nghề làm nail sẽ mang đến cho bạn những điều kiện lí tưởng để du học tại Canada. Con đường tương lai cũng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt, phù hợp với định hướng và đam mê của bản thân.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Thông Tin Cần Biết Khi Học Nghề Nail

Nguồn từ Internet