Dụng Cụ Học Nail Cho Người Mới Bắt Đầu

bientapvien 28.08.2021 0

Dụng cụ học nail cơ bản giúp người mới bắt đầu suôn sẻ và thuận lợi hơn. Vậy nên chuẩn bị cho riêng mình các vật dụng là vô cùng cần thiết. Việc có đầy đủ các loại sản phẩm giúp bạn dễ dàng thao tác theo giáo viên và hứng thú hơn với khóa học.

Dụng cụ học nail cho người mới.
Dụng cụ học nail cho người mới.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện nail với đa dạng các thương hiệu và tầm giá khác nhau. Và không hề khó để bạn sở hữu một bộ dụng cụ học vẽ móng. Tuy nhiên, vấn đề được được ra chính là chi phí và chất lượng. Vậy bạn nên chuẩn bị chúng sao cho hợp lí?

Cần chuẩn bị những dụng cụ học nail nào?

Khi chọn theo đuổi ngành làm đẹp thì ngoài chuẩn bị tinh thần, chi phí thì bộ dụng cụ học nail cho người mới chính là điều quan trọng kế tiếp. Đặc biệt là khi học vẽ móng chuyên nghiệp, chính các loại dụng cụ hỗ trợ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mỗi tác phẩm nail của bạn. Ngoài kỹ năng chuyên môn, bạn cần phải có kiến thức nhất định về những món đồ, trợ thủ đắc lực gắn liền với quá trình làm việc của mình.

Dưới đây là những loại sản phẩm, phụ kiện không thể thiếu dành cho người mới bắt đầu.

1.      Sơn móng tay – dụng cụ học nail bắt buộc

Đây là dụng cụ học nail cơ bản mà bất kỳ ai cũng phải có. Hiện nay, gồm có 3 loại sơn thường thấy là sơn lót, sơn móng tay và sơn phủ bóng.

  • Sơn lót giúp ngăn chặn móng tay tiếp xúc trực tiếp với màu sơn hay còn gọi là sơn dưỡng.
  • Sơn móng tay với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau giúp bộ móng trông bắt mắt. Khi học vẽ móng chuyên nghiệp thì sơn móng tay giúp học viên có được lớp nền ưng ý nhất.
  • Sơn bóng có tác dụng giữ màu sơn lâu bong tróc, đây có thể là phủ bóng hoặc phủ mờ.

Lời khuyên là bạn đầu tư chi phí để mua những loại sơn chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo được chất lượng cũng như bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bạn. Với chất liệu sơn tốt, bạn có thể dễ dàng sáng tạo và thực hiện được những mẫu nail hoàn hảo.

Nước sơn móng tay là dụng cụ học nail cần phải có.
Nước sơn móng tay là dụng cụ học nail cần phải có.

2.      Cọ vẽ – dụng cụ học nail không thể thiếu

Chắc chắn rồi, cọ vẽ là dụng cụ học nail vô cùng quan trọng để bạn có thể điều khiển linh hoạt cho ra những đường nét tinh tế. Khi xác định theo đuổi nghề nail chuyên nghiệp thì bạn cần những chiếc cọ mềm mượt, đạt chuẩn để thực hành và tự do sáng tạo những ý tưởng. Bạn nên sở hữu đa dạng các loại cọ, gồm cọ nét, cọ nét gel, cọ bản, cọ tròn, cọ hoa văn, cọ vẽ nổi, cọ nổi gel, cọ đắp bột…

3.      Dụng cụ cắt tỉa da và móng

Trước khi vẽ được một bộ móng nghệ thuật hoàn hảo thì điều bạn cần là một đôi bàn tay với sạch sẽ, form móng gọn gàng. Các loại dụng cụ như kềm cắt da, móng, cây đẩy da, dũa, buffer sẽ hỗ trợ bạn thực hiện quá trình làm móng hoàn chỉnh. Nên dùng những loại sản phẩm có chất lượng tốt hạn chế tình trạng rỉ sét hoặc không được vệ sinh, sát khuẩn thật kỹ lưỡng. Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị thêm kem làm mềm da, bát ngâm móng, khăn lông mềm để làm sạch móng.

Dụng cụ làm móng cơ bản.
Dụng cụ làm móng cơ bản.

4.      Các hóa chất cần thiết như acetone, liquid, lưu huỳnh

Đây là những loại hóa chất bắt buộc phải có trong bộ dụng cụ học nail cơ bản. Ắt hẳn, ai cũng biết acetone dùng để chùi móng tay xử lí những vết bẩn và sơn thừa giúp bạn hoàn thiện mẫu móng.

Đối với liquid và lưu huỳnh được sử dụng trong kỹ thuật đắp móng bột, vẽ nổi 3D, fantasy. Nếu bạn học vào chuyên sâu thì những loại hóa chất này sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, chúng là hóa chất nên bạn cần nắm rõ cách sử dụng và phải mang găng tay, khẩu trang để bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, còn có các loại sản phẩm như nước pha sơn móng, nước pha màu vẽ, dung dịch xịt sát khuẩn cũng cần thiết cho quá trình vẽ nail.

Kết

Dụng cụ học nail sẽ trợ giúp cho quá trình học được suôn sẻ, chúng cũng giúp ích rất nhiều cho bạn khi làm nghề. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm thông minh, chất lượng có nguồn gốc rõ ràng bạn nhé!

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Học nail chuyên nghiệp và định hướng tương lai

Nguồn từ Internet