Giải Pháp Thiên Nhiên Giúp Móng Chắc Khỏe

Tran Hong 20.10.2015 Chức năng bình luận bị tắt ở Giải Pháp Thiên Nhiên Giúp Móng Chắc Khỏe

Hầu hết tất cả phụ nữ đều đối mặt với một cuộc sống bận rộn, không có thời gian chăm sóc và làm đẹp cho tất cả bộ phận của cơ thể. Đa số chị em phụ nữ luôn chú tâm đến khuôn mặt, nhưng lại ít để ý đến đôi bàn tay của mình. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng, người phụ nữ đẹp luôn có một đôi tay đẹp.

Strong-Healthy-Nails

Với bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn các liệu pháp thiên nhiên, được sưu tập từ nhiều nguồn khác nhau với mục đích chăm sóc móng tay được chắc khỏe.

Chế Độ Ăn Uống Thích Hợp

how-to-make-your-nails-healthy-and-strong

Hãy thử để lựa chọn thực phẩm lành mạnh, chế độ ăn uống cân bằng đóng một vai trò quan trọng để điều chỉnh tất cả các chức năng của cơ thể con người. Nếu lượng canxi và protein của bạn là tốt và uống đủ nước sẽ làm giảm các vấn đề cho móng vì nước có tác dụng làm ẩm và dưỡng ẩm từ trong ra ngoài.

Sử Dụng Chanh & Kem Bơ

Chuẩn bị một hỗn hợp của chanh và kem bơ tươi và chà xát nó trên móng tay của bạn, massage móng tay của bạn với ngón tay

how-to-make-nails-harder

Sử Dụng Giấm Trắng

do-nails-grow-back

Luôn luôn rửa tay sạch sẽ bằng xà bông. Đổ giấm trắng vào một cái bát và ngâm từ 3-5 phút. Rửa tay sạch sẽ và sấy khô bằng giấy.

Tỏi

what-makes-fingernails-strong

Tỏi có một sức mạnh thần kỳ giúp móng tay của bạn phát triển nhanh hơn. Bạn có thể nhìn thấy móng tay của bạn trắng hồng hơn chỉ sau một tuần thực hiện. Đập dẹp múi tỏi và chà quanh móng. Sau đó rửa sạch bằng sửa tắm em bé.

Sử Dụng Dầu Hạnh Nhân

make-nails-stronger

Dầu hạnh nhân là tốt nhất cho việc chăm sóc móng tay. DÙng 1 ly sữa bơ với 1 muỗng canh dầu hạnh nhân, trộn chúng với nhau và nhúng móng tay của bạn trong dung dịch sau vài phút. Bạn có thể massage móng tay của bạn nhẹ nhàng, để cung cấp độ ẩm cho chúng. Phương pháp này giúp móng tay của bạn phát triển nhanh hơn và mạnh hơn.

Bạn đã từng sử dụng những phương pháp nào trong số những phương pháp trên? Để có được đôi bàn tay đẹp với bộ móng chắc khỏe, hãy cố gắng kiên trì thực hiện một trong những liệu pháp trên nhé!

Nguồn từ Internet