Giúp Bạn Hoàn Thiện Kỹ Năng Vẽ Nail

Tran Hong 18.03.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Giúp Bạn Hoàn Thiện Kỹ Năng Vẽ Nail

Không có một nghệ sĩ nail nào đã bắt đầu với những mẫu nail đẹp. Mọi người đều bắt đầu bằng những ý tưởng không mấy hoàn hảo, với những đôi tay run rẩy và những đường vẽ lộn xộn. Có rất nhiều công cụ tốt, bạn cần luyện tập để hoàn thiện kỹ năng vẽ nail của mình hơ.

Dưới đây là một vài lời khuyên từ các chuyên gia về việc sử dụng các công cụ vẽ nail giúp bạn hoàn thiện tốt kỹ năng của mình.

Sử Sụng Đúng Cọ Vẽ Nail & Công Cụ Chấm Đốt

perfecting-nail-art-techniques_112308

Cọ vẽ nail là một công cụ khá rẻ, và đơn giản nhưng để lựa chọn một cọ vẽ nail phù hợp và tốt nhất lại là một vấn đề đòi hỏi bạn phải thử và mắc lỗi nhiều lần. Cọ vẽ nail nhỏ mảnh là tuyệt vời cho những chi tiết nhỏ và các đường thẳng. Bên cạnh đó, công cụ chấm đốt sẽ là công cụ không thể thiếu trong quá trình vẽ nail của bạn.

Sẽ có cách thật sự dễ dàng để vẽ những chấm nhỏ hoàn hảo cho mỗi lần vẽ. Sau khi bạn đã lựa chọn đầu chấm thích hợp, luyện tập việc cầm giữ nó. Hãy để đôi tay của bạn thoải mái và bắt đầu thực hiện theo các bước sau:

  • 1. Nhỏ 1 giọt sơn móng tay lên một mảnh giấy.
  • 2. Nhúng đầu công cụ lên giọt sơn đó.
  • 3. Chấm đầu công cụ lên mảnh giấy để loại bớt sơn thừa.
  • 4. Một khi thấy lượng sơn trên đầu công cụ đã vừa phải thì bắt đầu chấm lên móng.

Cách Cầm Cọ

Cách bạn giữ cọ khi sơn móng có lẽ là một trong những kỹ thuật quan trọng nhất cần phải hoàn thiện. Bạn sẽ thấy thiết kế dễ dàng hơn nhiều khi bạn đã làm chủ được kỹ năng này. Tạo một điểm tựa cho bàn tay của bạn để giúp bạn có thể kiểm soát tối đa cổ tay và các ngón tay. Điểm tựa của bạn nên là ngón út hoặc ngón đeo nhẫn được kê trên một bề mặt bất kỳ.

perfecting-nail-art-techniques_112310

Trong khi sử dụng một ngón tay như một điểm tựa sẽ giúp cho bạn kiểm soát tuyệt vời, bạn cũng có thể thoải mái vặn vẹo bàn tay khác của bạn, để đáp ứng nhu cầu của các thiết kế.

Hãy thực hành để làm chủ từng kỹ thuật vẽ nail. Bạn sẽ không thể trở thành thợ nail chuyên nghiệp nếu không hoàn thiện từng bước vẽ nhỏ trong quá trình học nail. Chúc bạn thành công.

Nguồn từ Internet