Giúp Móng Quay Về Tự Nhiên Sau Khi Gỡ Bỏ Lớp Acrylics

Tran Hong 16.02.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Giúp Móng Quay Về Tự Nhiên Sau Khi Gỡ Bỏ Lớp Acrylics

Việc chăm sóc móng tay sau khi chùi đi lớp sơn acrylics là rất quan trọng, bạn không thể lơ là được. Dưới đây là mọt vài lời khuyên cần thiết giúp bạn phục hồi móng tay, giúp móng tay quay trở về tự nhiên sau khi gỡ bỏ lớp acrylics.

return-to-natural-nails-feature_1

Theo Dasha Minina, người sáng lập của Maxus Nails, phải mất khoảng 6 tháng để móng tay tự nhiên phát triển dài ra. ‘Trừ khi có tổn thương trong suốt quá trình đắp móng acrylic, thì đó là thời gian để móng tay trở về trạng thái nguyên vẹn tự nhiên của nó. ‘

Một điều quan trọng là móng tay acrylics phải được gỡ bỏ đúng cách. Bạn cần phải để một chuyên gia làm nail, một thợ nail có tay nghề ổn định gỡ bỏ lớp acrylics đó. Các kỹ thuật viên sẽ ngâm móng tay trong acetone, và nhẹ nhàng đẩy móng tay với một thanh gỗ nhỏ hoặc dụng cụ đẩy da. Các kỹ thuật viên sẽ không bao giờ được nâng móng tay nhân tạo lên, vì việc làm này sẽ loại bỏ một lớp móng tự nhiên.

Theo Allie Baker, đại sứ tương hiệu EzFlow “Người làm nail cần phải áp dụng một lớp làm mạnh cho nail như EzFlow Natural Nail Treatment để giúp móng mạnh hơn và phục hồi được độ ẩm”.

Shari Gottesman, người sáng lập của Perfect Formula, đề nghị sử dụng một loại dầu dưỡng ẩm, như Perfect Formula Daily Moisture, trên lớp biểu bì của bạn và trên các cạnh của móng tay của bạn hàng ngày. Gottesman nói rằng bạn sẽ thấy một sự khác biệt lớn trong vòng một vài ngày nếu thực hiện đúng.

Cuối cùng, một điều vô cùng quan trọng để chăm sóc móng tay của bạn là không để móng tay bị nhùng nước quá nhiều hoặc va chạm với nhiều thứ khác. Luôn luôn đeo găng tay khi tiếp xúc với hóa chất gia dụng. Không sử dụng dũa trên đầu các mặt móng tay mà chỉ sử dụng một miếng đệm mút thay thế.

Với những lời khuyên hữu ích trên, bạn sẽ không hề lo sợ hư hại móng tay sau khi làm móng acrylics. và tự tin để có một bộ móng đẹp tự nhiên như ban đầu.

Nguồn từ Internet