Học Nail Chuyên Nghiệp: Nên Học Trọn Gói Hay Từng Khóa Nhỏ?

bientapvien 07.07.2021 0

Học nail chuyên nghiệp tại trung tâm đào tạo nghề nail luôn có những sự linh hoạt để đáp ứng được mọi nhu cầu của học viên. Theo dòng chảy phát triển của xã hội những mong muốn của con người cũng ngày một tăng cao, minh chứng cụ thể chính là sự phát triển thịnh vượng của ngành công nghiệp làm đẹp trong vài năm trở lại đây.

Thị trường dạy nghề cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Có rất nhiều lựa chọn chọ người học nghề nail từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng mỗi nhu cầu làm nghề khác nhau. Từ những khóa nhỏ lẻ đến khóa trọn gói. Vậy thực chất bạn nên chọn học nail trọn gói hay từng khóa nhỏ lẻ?

Nên học nail chuyên nghiệp như thế nào?
Nên học nail chuyên nghiệp như thế nào?

1. Khóa học nail chuyên nghiệp trọn gói

Chương trình học nail chuyên nghiệp trọn gói

Chương trình học nail trọn gói với các mục đích như học nail chuyên nghiệp mở tiệm, đi nước ngoài, khóa học cho người đi làm,… Bạn sẽ được học toàn bộ các kỹ thuật từ A – Z, từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học nail trọn gói bao gồm tất cả các khóa riêng lẻ. Tùy vào bạn có chọn được trung tâm dạy học nail uy tín hay không, thường sau một khóa nail bạn sẽ thành thạo tay nghề và bắt đầu làm nghề được như một thợ nail thực thụ.

Thời gian học

So với các khóa nhỏ lẻ, khóa nail trọn gói ở các trung tâm dạy học nail chuyên nghiệp sẽ kéo dài từ 3 – 4 tháng, không có gián đoạn. Thường bạn sẽ phải sắp xếp thời gian học cả ngày từ sáng đến chiều, trong suốt quá trình tham gia khóa học nail.

Học phí

Chắc chắn chi phí học nail chuyên nghiệp trọn gói sẽ cao hơn rất nhiều so với các khóa nhỏ. Nếu bao gồm cả chi phí dụng cụ thì khóa học dao động trong khoảng 30 – 40 triệu đồng tùy vào từng trung tâm.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể đăng ký học vào các ngày lễ hoặc khi trung tâm dạy học nghề nail bạn chọn có chương trình ưu đãi thì mức học phí có thể giảm xuống đáng kể. Chính sách ưu đãi có khi lên đến 40 – 50% để thu hút học viên.

Ngoài ra, quyền lợi khi tham gia lớp dạy học nail chuyên nghiệp bạn sẽ có nhiều ưu thế về thời gian luyện tập và được hướng dẫn cụ thể hơn. Tại một số trung tâm bạn có thể được học thêm nhiều mẫu ưu đãi mà khi đăng ký khóa nhỏ lẻ không được nhận.

học nail ở Kellypang
Học viên nhận được nhiều ưu đãi khi tham gia học nail chuyên nghiệp trọn gói. (Nguồn ảnh: Facebook KellypangNail)

Tay nghề sau khi hoàn thành khóa học nail chuyên nghiệp trọn gói

Kiến thức, kỹ năng, tay nghề từ cơ bản đến nâng cao về nghề nail là những gì bạn có được sau khi tốt nghiệp. Các trung tâm dạy học nghề nail uy tín hiện nay luôn cam kết, đảm bảo và cấp chứng chỉ cho học viên khi ra trường. Và các lớp ôn lại kỹ thuật dành cho học viên không theo kịp bài. Vì lẽ đó, bạn nên chọn học nail tại các cơ sở dạy nghề chất lượng và có chính sách rõ ràng cho học viên.

2. Khóa học nail chuyên nghiệp riêng lẻ

Chương trình học nail chuyên nghiệp riêng lẻ

Khóa học nail nhỏ lẻ thường chỉ hướng dẫn cho bạn lý thuyết và kỹ năng thao tác của một kỹ thuật duy nhất. Ví dụ nếu bạn chọn học khóa đắp bột, thì bạn chỉ được học về kỹ thuật đắp bột. Nếu trong quá trình học, bạn cần học thêm các kỹ thuật khác thì phải đăng ký tiếp tục.

Thời gian học

Một khóa học nail chuyên nghiệp nhỏ sẽ kéo dài khoảng 2 – 4 tuần. Thời gian học xuyên suốt, không nghỉ gián đoạn.

Học phí

Học phí của mỗi khóa nail nhỏ thường từ 3 – 4 triệu đồng, chưa bao gồm dụng cụ. Dụng cụ học sẽ tùy vào môn học của bạn. Chính sách ưu đãi cho các khóa nhỏ thường không nhiều như khóa trọn gói.

 Tay nghề sau khi hoàn thành khóa học nail nhỏ lẻ

Học viên sẽ nhận được sự đảm bảo tay nghề như khi học nail trọn gói nhưng chỉ trong giới hạn kỹ thuật được học. Bạn cũng sẽ được tham gia lớp ôn tập nếu chưa nắm vững kỹ thuật đó khi kết thúc khóa.

học viên học vẽ nail chuyên nghiệp
Học viên được đảm bảo ra nghề với kỹ thuật nail đã học. (Nguồn ảnh: Facebook KellypangNail)

3. Nên học nail chuyên nghiệp trọn gói hay từng khóa riêng biệt?

Câu trả lời chính xác nhất là tùy thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và trình độ hiện tại của bạn. Nếu bạn là một người mới bắt đầu tìm hiểu và học nghề nail, cũng như xác định theo nghề để gắn bó lâu dài. Thì tốt hơn hết, bạn nên tham gia khóa học nail trọn gói. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rât nhiều thời gian cũng như chi phí. Khi chọn một khóa học toàn bộ ngay từ lúc bắt đầu sẽ giúp quá trình học nail chuyên nghiệp của bạn suôn sẻ hơn cũng như bạn sẽ rõ ràng lộ trình nghề nghiệp chi tiết, không bị mơ hồ.

Ngược lại, nếu bạn là một đã biết nghề, lành nghề, chỉ muốn học thêm kỹ thuật để bổ sung kiến thức hoặc ôn lại tay nghề ở một kỹ năng nào đó, thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là theo học khóa nhỏ cần thiết với bạn.

Đánh giá chung

Học nail chuyên nghiệp được chia ra từng cấp độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người học. Bạn nên xem xét mục đích học nghề, dự định tương lai để chọn được khóa học phù hợp.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Hướng Đi Tương Lai Cho Người Học Nghề Nail Chuyên Nghiệp

Nguồn từ Internet