Học Nail Mở Tiệm Bao Lâu Thì Có Thể Kinh Doanh

bientapvien 16.10.2021 0

Học nail mở tiệm được nhiều bạn lựa chọn để thực hiện ước mơ tự kinh doanh cho riêng mình và bắt đầu sự nghiệp từ đây. Chỉ cần có đủ điều kiện và đam mê với nghề làm đẹp này, thì bạn hoàn toàn có thể tự mở kinh doanh và duy trì phát triển salon. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra cho người mới bắt đầu là thời gian học nail mất bao lâu? Điều kiện để mở tiệm nail là gì? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

Học nail mở tiệm bao lâu thì tự kinh doanh?
Học nail mở tiệm bao lâu thì tự kinh doanh?

Học Nail Mở Tiệm Bao Lâu Thì Có Thể Kinh Doanh

1.      Thời gian học nail mở tiệm

Để học nail mở tiệm hiệu quả, trước hết bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức nền tảng và hiểu biết về ngành nghề này. Có nhiều lựa chọn dành cho bạn như học tại trung tâm đào tạo chất lượng hay tại các salon vừa và nhỏ để tiết kiệm chi phí. Và các khóa học nail mở tiệm thường kéo dài trong khoảng 4 – 6 tháng.

Bạn nên lưu ý rằng khi tham gia khóa học tại trung tâm, bạn sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng đào tạo, có giáo trình bài bản về từng môn học với các kỹ thuật chi tiết. Đồng thời bạn cũng có thêm nhiều thời gian hơn để thực hành, được thực học trực tiếp tại các salon chuyên nghiệp.

Thời gian học nail mở tiệm từ 4 – 6 tháng.
Thời gian học nail mở tiệm từ 4 – 6 tháng.

2.      Chi phí học nail mở tiệm

Chi phí học nail mở tiệm tại các trung tâm đào tạo uy tín thường dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 đồng cho mỗi môn học, nhìn chung bạn sẽ phải nhiều kỹ thuật khác nhau nên tổng học phí có thể trong khoảng 20.000.000 – 25.000.000 đồng, chi phí khóa học tùy vào chương trình, vị trí và địa điểm học. Sau khi hoàn thành và tốt nghiệp khóa học nếu đủ tự tin thì thì bạn đã có thể bắt tay vào mở tiệm kinh doanh cho riêng mình.

3.      Chuẩn bị hành trang mở tiệm nail

Bên cạnh đó, theo như kinh nghiệm được nhiều chủ tiệm nail có tiếng trong nghề, bạn nên dành thời gian trải nghệm làm việc tại các salon nail trong khoảng 2 năm để có hành tràng và kiến thức nhất định nhằm vận hành tiệm nail của mình chắc chắn hơn. Tại những trung tâm dạy học nail mở tiệm chuyên nghiệp thường có hỗ trợ tìm việc làm cho học viên ngay sau khi tốt nghiệp, bạn có thể vận dụng quyền lợi này cho mình.

Tiếp đến bạn cần chuẩn bị để mở tiệm nail chính là nguồn vốn, nếu có khả năng thì bạn cứ tận dụng mọi nguồn lực của mình hoặc vay mượn từ những nơi cho vay uy tín. Bởi lẽ, thời gian ban đầu bạn sẽ gặp phải những khó khăn nhất định đặc biệt là chưa có doanh thu, do vậy bạn cần có sự chuẩn bị để duy trì tiệm qua thời gian này.

Đối với những cửa hàng nhở bạn nên dự trữ 40 – 50 triệu đồng. Nhìn chung chỉ cần chuẩn bị tốt kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề và nguồn vốn thì bạn đã có đủ nền tảng để tự làm chủ salon của mình.

Cần chuẩn bị tay nghề và nguồn vốn để kinh doanh.
Cần chuẩn bị tay nghề và nguồn vốn để kinh doanh.

Có không ít những tấm gương thành công vượt bậc sau khi kết thúc khóa học nail mở tiệm đã có thể tự mở salon riêng và vận hành nó một cách suôn sẻ, sinh lợi nhiều. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng, nếu như bạn có đủ đam mê và kiên trì, tâm huyết với nghề thì trong tương lai không xa bạn cũng sẽ đạt được thành quả như mong đợi.

Kết

Học nail mở tiệm là con đường ngắn nhất và bắt buộc bạn phải đi qua nếu như muốn tự làm chủ bản thân trong làng nail nghệ thuật. Hy vọng qua bài viết bạn đã giải đáp được cho mình những thắc mắc, có được cho mình định hướng tương lai đúng đắn. Chúc bạn thành công.

Blog.kellypangnail.com

>>> Click xem thêm Bí Quyết Để Học Nghề Nail Thành Công

Nguồn từ Internet