Học Nghề Nail Có Phù Hợp Với Bạn?

bientapvien 26.06.2021 0

Học nghề nail hiện đang vô cùng thịnh hành vì nhìn chung làm nghề khá nhẹ nhàng nhưng mức thu nhập rất đáng mơ ước. Đã xuất hiện từ lâu tại thị trường Việt Nam, nhưng vài năm trở lại đây nghề nail mới có những bước chuyển mình chuyên nghiệp hơn và bạn hoàn toàn có thể xây dựng tương lai trong lĩnh vực này.

blo-kelly-pang-hoc-nghe-nail-co-ban-21624-3

Học nghề nail có phù hợp với bạn không?

1. Học nghề nail có tiềm năng phát triển không?

Có thể nói nghề nail là một phần trong ngành công nghiệp làm đẹp hiện đại. Nếu học nghề nail chuyên nghiệp bạn sẽ được tiếp xúc với các kỹ năng cắt tỉa móng, đắp móng, sơn móng và vẽ móng đơn giản.

Học nghề làm nail cơ bản đến nâng cao đều đang thu hút được một bộ phận giới trẻ, đặc biệt là phái nữ. Vì tính chất đầu tư ít nhưng sinh lợi nhanh và rất dễ dàng để bạn tự khởi nghiệp kinh doanh.

Thị trường dạy nghề cũng như học nghề nail chuyên nghiệp đang sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của các salon nail lớn nhỏ trải dài cả nước, cũng như các trung tâm đào tạo nghề nail chuyên nghiệp với giáo trình bài bản và chứng chỉ uy tín. Điều này phản ánh  nghề nail đang dần trở thành một nghề được công nhận, có chỗ đứng nhất định và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Bên cạnh đó, do nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng tăng, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bạn không chỉ nên học nghề nail cơ bản như cắt, giũa, sơn móng… mà còn phải trang bị thêm các kỹ thuật vẽ móng hiện đại, thực hiện được các mẫu nail nghệ thuật sáng tạo.

blo-kelly-pang-hoc-nghe-nail-co-ban-21624-2

Học nghề nail chuyên nghiệp cần có sự sáng tạo.

2. Những ai nên học nghề nail?

Nhiều bạn cho rằng học nghề vẽ móng nail cần phải có sự khéo tay nhưng thực tế chỉ cần bạn yêu thích công việc làm đẹp và mong muốn gắn bó với công việc này, thì dù bạn là nam hay nữ, bạn nhiều tuổi hay ít, trình độ học vấn ra sao đều có thể theo đuổi ngành này.

blo-kelly-pang-hoc-nghe-nail-co-ban-21624-1

Tiêu chuẩn đầu vào của nghề nail không cao nên thu hút rất nhiều nhân lực.

Đây là ngành đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Chăm chút trong từng thao tác sẽ giúp bạn làm nên một mẫu nail đẹp tinh tế. Để trở thành thợ chuyên nghiệp, bạn cần phải nắm rõ các kiến thức chuyên môn của nghề, phải luôn tìm tòi, cập nhật xu hướng. Đặc biệt, bạn cần phải có sự sáng tạo trong quá trình làm nghề nếu muốn tạo nên thương hiệu và dấu ấn riêng.

Bạn nên chọn khóa học nghề nail chuyên nghiệp dành cho người đi làm nếu có những tiêu chí sau:

– Muốn đi làm tại các cơ sở nail hoặc tự kinh doanh saolon vừa và nhỏ.

– Những bạn đã công tác trong lĩnh vực khác muốn học nghề nail để tăng thêm thu nhập.

– Thợ nail muốn học thêm kỹ thuật mới để nâng cao tay nghề.

– Nếu bạn muốn có thu nhập ở mức khá dao động từ 7 – 10 triệu đồng/ tháng trong phân khúc lao động phổ thông, thì học nghề làm nail là lựa chọn thông minh.

– Bạn cũng có thể sở hữu mức thu nhập cao hơn nếu tay nghề tốt và cơ sở kinh doanh phát triển. So với với mức lương ý tá hay nhân viên văn phòng đều không có khác biệt. Tuy nhiên, các thợ nail thường không được hưởng các phúc lợi như bảo hiểm xã hội hay lương hưu khi về già. Cũng không có thời gian nghỉ cố định, thường xuyên đi làm vào ngày lễ – tết vì đây là ngành dịch vụ.

Học nghề nail có phù hợp hay không đều dựa trên khả năng và yêu cầu mức sống của bạn. Nhưng so với mặt bằng chung đây là ngành có nhiều lợi thế khả quan và thích hợp với số đông.

Blog.kellypang.com

>>> Click xem thêm Nghệ Thuật Vẽ Nail Sọc Holo & Giấy Foil

Nguồn từ Internet