Hướng Dẫn Vẽ Móng tay Họa Tiết Zigzac

Tran Hong 25.04.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Vẽ Móng tay Họa Tiết Zigzac

Nếu như những họa tiết hoa, lá đã trở nên quá quen thuộc trong nghệ thuật vẽ móng thì những hình khối, đường nét lại có phần độc đáo, cá tính hơn. Để tạo nên những hình khối, đường nét bắt mắt, đòi hỏi thợ nail phải có sự sáng tạo và nhạy bén với xu hướng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến với thợ nail và khách hàng mẫu nail họa tiết zig zag đơn giản những không kém phần bắt mắt và nổi bật.

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Để thực hiện mẫu nail này, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Sơn móng tay các màu sắc khác nhau, nên chuẩn bị ít nhất 5 màu cho 5 ngón tay
  • 1 lọ sơn kim tuyến
  • Sơn lót, sơn bóng
  • Băng keo đen, kéo
  • Nước tẩy rửa và dụng cụ làm sạch móng

Hướng Dẫn Thực Hiện

1. Sau khi tạo dáng và làm sạch móng, thợ nail sơn lên móng một lớp sơn lót để móng của khách hàng được chắc khỏe trước tác động của hóa chất.

2. Sử dụng sơn móng tay màu trắng để tạo màu nền cho móng. Thợ nail nên sơn từ 2 đến 3 lượt để đảm bảo lớp sơn được mịn và đều màu.

3. Cắt băng dính màu đen thành các sợi nhỏ rộng khoảng 1 mm. Sau đó tiến hàng dán lên móng theo những đường zig zag ngẫu nhiên.

4. Thợ nail dùng tay miết chặt để lớp băng dính sát vào móng và dùng kéo cắt bỏ những phần thừa của băng dính.

5. ử dụng các màu sơn khác nhau sơn lên vùng móng màu trắng ngay giữa móng. Để tạo sự nổi bật, thợ nail nên sử dụng màu sắc khác nhau cho mỗi móng và tránh để lem màu sơn sang khoảng trống hai bên cạnh.

6. Dùng sơn kim tuyến sơn lên những dải băng keo đen. Đợi các màu sơn khô, thợ nail sử dụng sơn bóng, sơn lên móng để hoàn thiện kiểu vẽ này.

Bạn có thích kiểu nail zigzac này không? Một mẫu nail đầy cá tính và mạnh mẽ. Hãy thử nghiệm thôi nào!

Nguồn từ Internet