Hướng Dẫn Vẽ Nail Hoa Màu Đỏ

Tran Hong 12.09.2017 Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Vẽ Nail Hoa Màu Đỏ

Bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một hướng dẫn vẽ nail hoa đặc biệt, nail hoa đỏ. Với cọ vẽ nail chi tiết và đôi bàn tay của bạn, hãy tạo nên một bộ móng hoa với sắc màu rực rỡ.

Hướng Dẫn Vẽ Nail

1. Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần phủ một lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Sau đó dùng nước sơn màu xanh nhạt yêu thích của bạn để sơn 2 lớp lên móng làm màu nền cho móng.

2. Dùng bút vẽ nail và nước sơn màu đen để vẽ đường viền outline xung quanh móng. Bạn nên sơn đều đường viền này để có một cái nhìn đẹp.

3. Với các ngón tay hoa, đầu tiên, bạn cần dùng bút vẽ nail và nước sơn màu đen để vẽ cành hoa với 3-4 nhánh.

4. Tiếp đến, vẽ bông hoa đỏ với cọ vẽ nail chi tiết. Bạn có thể vẽ 2-3 bông hoa tùy vào kích cỡ móng của mình, thậm chí là 1 bông.

5. Tô đậm lại một lớp sơn đỏ lên bông hoa để bông hoa đều màu hơn.

6. Sử dụng cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn màu trắng để vẽ cánh hoa nhỏ chồng lên hoa màu đỏ.

7. Vẽ các chấm đen làm nhụy hoa.

8. Sau khi hoàn thiện bông hoa theo mong muốn của bạn, hãy sử dụng nước sơn bóng glitter bạc để tô lên cành hoa để làm nổi bật móng hơn.

9. Sùng cọ vẽ nail chi tiết và nước sơn màu đỏ để vẽ 2 chấm tròn nhỏ lên móng không có họa tiết hoa. Cuối cùng phủ một lớp topcoat lên móng và hoàn thành.

Mẫu nail hoa đỏ này có lẽ sẽ được nhiều quý cô lựa chọn, bởi họa tiết hoa này sẽ làm cho móng tay của bạn trông nổi bật hơn. Hãy thử trải nghiệm móng tay hoa đỏ này thôi!

Nguồn từ Internet