Hướng Dẫn Vẽ Nail Hoa Tuyết Trên Nền Móng Trơn

Tran Hong 10.12.2016 Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng Dẫn Vẽ Nail Hoa Tuyết Trên Nền Móng Trơn

Hoa tuyết, một biểu tượng của mùa đông và cũng là biểu tượng cho một mùa giáng sinh nữa lại đến. Bạn đã biết cách vẽ họa tiết này chưa? Hãy xem tiếp bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bước vẽ hoa tuyết trên nền móng trơn nhé!

hoa-tuyet-2

Dụng Cụ Chuẩn Bị

Với mẫu nail hoa tuyết này, bạn chỉ cần chuẩn bị một vài dụng cụ đơn giản sau:

  • Basecoat – Deborah Lippmann Nail Lacquer in “La Vie En Rose”
  • Nước sơn màu trắng – Nails Inc. Floral Street Nail Polish
  • Cọ vẽ nail chi tiết mảnh
  • Topcoat

Hướng Dẫn Vẽ Nail

hoa-tuyet-1

Bước 1: Trước khi thực hiện vẽ nail, bạn cần sơn 1 lớp basecoat lên tất cả các móng để bảo vệ móng. Bạn có thể dùng thử sản phẩm nail thương hiệu Deborah Lippmann Nail Lacquer – “La Vie En Rose”

Bước 2: Sử dụng cọ vẽ nail sọc mỏng với nước sơn màu trắng để vẽ ba sọc trắng nhỏ lên móng của bạn theo vị trí như hình ảnh. Bạn có thể thử dùng nước sơn màu trắng của thương hiệu Nails Inc với sắc màu Floral Street Nail Polish.

Bước 3: Vẽ các chữ V nhỏ ở đầu mỗi sọc trắng để tạo ra các đầu bông tuyết.

Bước 4: Hãy vẽ một bông tuyết lớn trên 1 vài ngón tay để thay đổi cái nhìn cho thú vị hơn. Vẽ một sọc ngang trên móng của bạn, sau đó một chữ X ở trung tâm để tạo ra một bông tuyết có 6 cạnh hoàn hảo. Sau đó thêm các chữ V nhỏ trên đầu mỗi cạnh để tạo ra các đầu bông tuyết như bước 3.

Bước 5: Vẽ một hình lục giác kết nổi các đường giao nhau của bông tuyết.

Bước 6: Thêm các dấu chấm nhỏ ở giữa các cạnh của bông tuyết. Chờ cho đến khi nước sơn trắng khô, phủ một lớp topcoat lên các móng và hoàn thành.

1450890191-syn-ghk-1449074679-snowflakes-final

Vậy là họa tiết bông tuyết trên nền móng trơn đã được hoàn thành. Đây là bước vẽ cơ bản về bông tuyết mà bạn có thể thực hiện cho tất cả các mẫu thiết kế nào có bông tuyết mùa giáng sinh. Hi vọng nó sẽ hữu ích cho quá trình vẽ nail của bạn.

Nguồn từ Internet